Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU tìm được ‘số 7 hoàn hảo’ thay Depay

Thứ sáu, 07/04/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tìm được ‘số 7 hoàn hảo’ thay Depay, Sao Leipzig tỏ tình với Arsenal.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 7/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal 3-0 West Ham (Vòng 31 NHA)

MU tìm được ‘số 7 hoàn hảo’

Sau khi không cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal, hiện tiền đạo người Chile đang là mục tiêu săn đuổi của khá nhiều CLB nổi tiếng, trong đó có MU của Mourinho. Mới đây, đích thân “Người đặc biệt” đã gọi cho Sanchez để đàm phán hợp đồng.

Nếu như Sanchez đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford, theo lời huyền thoại Bryan Robson, cầu thủ người Chile sẽ là một biểu tượng số 7 mới và là một chất xúc tác hoàn hảo để đội bóng của Mourinho vận hành.

“Tôi biết rằng Sanchez đang trải qua một quãng thời gian bất ổn tại Arsenal. Vì thế cậu ấy có thể sẽ rời đi vào mùa hè tới. Sanchez đang mặc áo số 7 tại Arsenal và tôi sẽ rất vui nếu được nhìn thấy cậu ấy đến MU và đeo số áo tương tự. Đó sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội bóng”.

Sanchez, MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU, Alexis Sanchez, tin chuyen nhuong 7/4

Wilshere sẵn sàng chia tay Arsenal

Bournemouth sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Jack Wilshere, ngôi sao đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Còn bản thân tiền vệ người Anh cũng đang cần một bến đỗ lâu dài, để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình và có lẽ, Bournemouth là một nơi lý tưởng.

Liverpool săn bộ đôi ngôi sao Bundesliga

Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Schalke 04, ông Christian Heidel xác nhận rằng Liverpool là một trong những đội bóng thể hiện sự quan tâm dành cho tiền vệ tấn công Max Meyer, theo Liverpool Echo. Max Meyer năm nay mới 21 tuổi, đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Đức. Còn Daily Mail khẳng định HLV Juergen Klopp muốn có tiền đạo đang lên của RB Leipzig, Timo Werner.

Sao Leipzig tỏ tình với Arsenal

Tiền vệ Naby Keita của Leipzig mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB nước Đức. Đây là một tín hiệu vui với Arsenal bởi từ lâu HLV Wenger đã vài lần tỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng không thành công. Giá trị của Naby Keita trên thị trường chuyển nhượng hiện rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Man City sắp có Joao Cancelo

Thương vụ 25 triệu bảng chiêu mộ Calcelo của Man City sắp hoàn tất khi mới đây Valencia đã đồng ý bán hậu vệ này cho đội bóng thành Manchester. Được biết, Man City đã phải cạnh tranh gay gắt với Barca cho hậu vệ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU tin tức MU tin chuyển nhượng MU Alexis Sanchez tin chuyen nhuong 7/4 arsenal chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng ngày 7 tháng 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo