Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 25/3: Thống kê cực khủng của Xuân Trường

Thứ bảy, 25/03/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi hưởng lương gấp 23 lần đồng đội, thống kê cực khủng về những đường chuyền của Xuân Trường... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 25/3

Thống kê cực khủng về những đường chuyền của Xuân Trường

Nhìn vào các chỉ số về đường chuyền của Xuân Trường dựa theo thống kê từ InStat, 81 trên tổng số 98 lần chuyền bóng của Trường tìm đến chân đồng đội, đạt tỷ lệ 83% (Hiệp 1 – 47/56 – 84% và hiệp 2 – 34/42 – 81%). Đáng chú ý trong những tình huống cầu thủ đang chơi cho Gangwon FC chủ động thực hiện đường chuyền thì tỷ lệ chính xác luôn là 100%. Ngoài ra trong 13 lần tạo cơ hội cho đồng đội gây nguy hiểm về khung thành Đài Bắc Trung Hòa, Trường cũng thực hiện chính xác 8 lần.

13 đường chuyền hiểm hóc là con số rất lớn đối với một cầu thủ trong một trận đấu cụ thể. Đây là những đường chuyền được tính khi nó giúp các tiền đạo loại được hậu vệ đối phương hoặc đưa họ vào thế đối mặt với thủ môn. Ở các giải đấu lớn, con số đường chuyền hiểm hóc đối với một cầu thủ phân phối bóng trung bình trong một trận đấu là khoảng 3-5.

Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, vòng loại asian cup 2019, tin tuc xuan truong, tin tuc haglXuân Trường, ĐTQG Việt Nam, vòng loại asian cup 2019, tin tuc xuan truong, tin tuc hagl

Vì lí do này, Coutinho đừng vội gia nhập Barca

Luis Garcia, cựu cầu thủ của cả Liverpool và Barca, cho rằng Coutinho không nên vội vàng rời Ngoại hạng Anh mà hãy chờ thêm một thời gian nữa.

Garcia phát biểu trên tờ talkSPORT: “Coutinho đang là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool. Là cầu thủ từng chơi cho Liverpool và Barca, tôi yêu cả hai CLB này. Tôi muốn Coutinho khoác màu áo đỏ thêm vài năm nữa. Coutinho vẫn còn là cầu thủ trẻ trong khi Andres Iniesta vẫn có thể thi đấu cho đội một Barca thêm 2 năm nữa. Với khả năng và đà phát triển của Coutinho, thời điểm đó sẽ rất tốt để ra đi, tốt cho cả Coutinho và Barca.”

Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, vòng loại asian cup 2019, tin tuc xuan truong, tin tuc hagl

Eric Cantona chê Luis Suarez vừa biết 'đóng kịch', vừa biết 'cắn người'

Trong một phát biểu mới đây trên một video được lan truyền trên mạng xã hội, huyền thoại Old Trafford Eric Cantona đã có những nhận xét hài hước về tiền đạo Luis Suarez của Barcelona, khiến người xem không nhịn nổi cười.

Trong đoạn video, huyền thoại người Pháp chỉ trích: “Hóa ra, Luis không chỉ biết cắn người, mà anh ta còn là một diễn viên kịch cơ đấy. Màn kịch quá xuất sắc, quá kịch tính. Kẻ lừa dối trắng trợn với cái bàn tay ôm cổ họng tỏ vẻ đau đớn, thật vớ vẩn hết sức. Đây là sự trần trụi của bóng đá, và trẻ em không nên xem những cảnh này.”

Messi hưởng lương hơn đồng đội 23 lần mỗi tuần

Lionel Messi hưởng lương cao nhất ở Barca với 365.000 bảng mỗi tuần, trong khi đó đồng đội Jordi Masip chỉ nhận được 15.500 bảng mỗi tuần.

Trong danh sách cầu thủ hưởng lương cao hàng đầu ở sân Nou Camp, Neymar vươn lên xếp thứ hai, bỏ túi 290.000 bảng mỗi tuần sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng gắn bó với Barca đến năm 2021. Không bất ngờ khi Luis Suarez đứng vị trí thứ 3 với 240.000 bảng mỗi tuần. Hai cầu thủ này cùng Lionel Messi tạo nên bộ ba tấn công hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da hot hom nay tin tuc the thao hot hom nay tin tuc Xuan Truong tin tuc bong da Viet Nam tin tuc hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT