Quảng cáo

Tiết lộ: Luis Suarez không biết đếm?

Thứ sáu, 08/04/2016 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Barca, Luis Suarez mới đây dính vào một vụ lùm xùm và đã có rất nhiều thông tin không hay về anh được đưa ra.

VIDEO: Cú đúp của Luis Suarez vào lưới Atletico Madrid

Luis Suarez trước đây có một người đại diện tên là Daniel Fonseca. Ông từng là một danh thủ bóng đá Uruguay trong quá khứ thế nhưng sau khi giải nghệ thì tiền đạo này chuyển sang làm người đại diện cho các cầu thủ. Và câu chuyện lùm xùm bắt đầu từ mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của cả 2.

Cách đây vài hôm, Luis Suarez mới đây đã tố cáo vị đại diện cũ này đã “quịt” mất của anh một khoản tiền chuyển nhượng. Theo tiền đạo của Barca thì 20% số tiền chuyển nhượng của Suarez từ Nacional sang Groningen đã bị Daniel Fonseca lấy mất. Thậm chí Daniel Fonseca còn đòi bồi thường khi 2 bên không tiếp tục gắn bó với nhau bắt đầu từ năm 2007.

Daniel Fonseca, Luis Suarez, Suarez, Suarez cắn người, Suarez không biết đếm, La Liga

Đại diện cũ của Luis Suarez, ông Daniel Fonseca

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, báo giới Uruguay đã liên hệ với ông Daniel Fonseca để hỏi cho rõ. Và ngay lập tức, cựu tiền đạo của ĐTQG Uruguay tiết lộ những thông tin không hay ho về Suarez: “Cậu ấy bị thần kinh. Suarez thậm chí còn không biết đếm và phải dùng ngón tay để tính 4+4 bằng mấy. Suarez đã từng gặp bác sỹ thần kinh nhưng chưa chữa được. Tôi đã nổi tiếng từ trước khi làm đại diện cho Suarez và tôi không thể chấp nhận sự thiếu tôn trọng của một thằng nhãi ranh.”

Về vấn đề tiền chuyển nhượng, Daniel Fonseca cho rằng người nợ tiền của Suarez là CLB Nacional, và tố ngược Suarez còn thiếu tiền của mình 1,4 triệu USD. Ngoài ra, ông còn cho rằng nguyên nhân mâu thuẫn của cả 2 đến từ những hành động ở đội trẻ Uruguay trong quá khứ chứ không hẳn là chuyện tiền nong.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Fonseca Luis Suarez Suarez Suarez cắn người Suarez không biết đếm La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT