Quảng cáo

Tiền vệ La Liga tự tin đá chính ở MU mùa tới

Thứ sáu, 31/03/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Tôi đã sẵn sàng’, đó là lời nhắn mà tiền vệ người Brazil gửi tới HLV Mourinho và BHL Quỷ đỏ sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này.

Andreas Pereira, tin tuc MU, Man Utd, Andreas Pereira về MU, tin tuc bong da Anh 31/3

Tiền vệ người Brazil Andreas Pereira là cầu thủ thuộc biên chế của MU và hiện đang thi đấu tại La Liga trong màu áo Granada. Anh đã có một màn trình diễn ấn tượng tại CLB Tây Ban Nha và háo hức trở về Old Trafford thi đấu cho CLB mà anh hằng yêu mến.

“Thật tuyệt khi tôi luôn được HLV Mourinho và các thành viên BHL MU quan tâm dù đang thi đấu ở một CLB khác theo dạng cho mượn. Với tôi, điều này rất quan trọng. Bản thân không cảm thấy cô đơn khi phải đi du đấu như thế này khi biết rằng người của CLB vẫn đang dõi theo.

Trợ lý HLV Rui Faria thường xuyên liên lạc với tôi. Ông ấy muốn biết tình hình của các cầu thủ đang được cho mượn và hỏi thăm rất ân cần. Khi tôi ghi bàn, BHL tỏ ra rất vui mừng và không ngại ngần gì mà không thông báo điều đó cho tôi biết.

Tôi sẽ trở lại CLB vào mùa giải sang năm và chứng minh cho mọi CĐV của United thấy tôi đã sẵn sàng để thi đấu và cạnh tranh một vị trí chính thức ở đó.”

Andreas Pereira đã ra sân 26 trận ở La Liga mùa này và ghi được bốn bàn. Mặc dù Granada đang đứng thứ 19 tại La Liga nhưng cầu thủ này tỏ ra không hề bi quan về tương lai của đội bóng anh đang thi đấu.

“Tôi đang thi đấu rất tốt ở đây,” Andreas Pereira nói. “Bản thân đã được trọng dụng và thi đấu rất nhiều, CLB tin tưởng vào khả năng của tôi. Thật thích thú khi được ra sân ở một giải đấu chất lượng như La Liga hàng tuần. Tôi được tập luyện và luôn tập trung vào thi đấu, quan trọng hơn tinh thần của bản thân là rất tuyệt vời. Granada đã không gặp may nhưng chúng tôi sẽ sớm giải quyết vấn đề này thôi.”

Andreas Pereira sinh năm 1996, anh gia nhập lò đào tạo MU từ năm 2011 sau khi gây ấn tượng tại giải tứ hùng trong màu áo đội trẻ của PSV. Mặc dù mang dòng máu Brazil của cha (mẹ người Đức) nhưng Andreas Pereira sinh ra và mang quốc tịch Bỉ từ nhỏ. Anh thi đấu cho đội U15, U16 và U17 Bỉ trước khi trở lại khoác áo U20 và U23 Brazil trong vòng hai năm qua. Andreas Pereira cũng từng đại diện cho U20 Brazil tại U20 World Cup 2015.

Andreas Pereira ra mắt đội một của MU dưới thời HLV Van Gaal năm 2015 và có tổng cộng 13 lần ra sân cho CLB này, chủ yếu là trên băng ghế dự bị. Andreas Pereira đã ghi một bàn cho CLB nước Anh.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andreas Pereira tin tuc MU Man Utd Andreas Pereira về MU tin chuyen nhuong MU tin tuc bong da noi bat 31 thang 3 tin tuc bong da Anh 31 thang 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT