Quảng cáo

Thực hư vụ Công Vinh bị kỷ luật ngầm

Thứ sáu, 15/04/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, người trong cuộc đã có tiếng nói chính thức về vụ việc lùm xùm liên quan đến Công Vinh.

Công Vinh, Công Vinh nói xấu Anh Đức, Anh Đức, Công Vinh đá đểu Anh Đức, Lê Công Vinh, Công Vinh lùm xùm, B. Bình Dương

HLV B.BĐ nói Công Vinh bị kỷ luật ngầm vụ nói xấu Anh Đức - Ảnh: Zing

Trong thời gian vừa qua, nội bộ đội bóng đất Thủ Dầu Một liên tục có những lùm xùm liên quan đến 2 cầu thủ ngôi sao Anh Đức và Công Vinh. Ngoài ra, tiền đạo người Nghệ An còn bị nhắc nhở về hành vi không trở lại CLB mà tự ý đến Thái Lan đóng quảng cáo.

Trong buổi họp báo trận đấu giữa B.Bình Dương và Jeonbuk ở Champions League châu Á 2016, nguồn tin từ BLĐ B. Bình Dương cho hay tiền đạo gốc Nghệ An đã bất ngờ dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng Công Vinh đang bị đội bóng chủ quản kỷ luật ‘ngầm’ vì nói xấu Anh Đức, đội trưởng của đội.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận thắng Sanna Khánh Hòa 3-1 diễn ra vào chiều tối nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn một lần nữa khẳng định không có bất kỳ một án phạt nào dành cho tiền đạo của ĐT Việt Nam cả: “Công Vinh bị chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Jeonbuk Motors chứ không hề bị CLB xử lý nội bộ. Chúng tôi đã làm rõ chuyện này và Công Vinh cũng đã xin lỗi. Vì thế, không hề có án kỷ luật nào ở đây.”

Vào lúc 17h00 hôm nay, Bình Dương đã giành chiến thắng 3-1 trước Sanna Khánh Hòa nhờ bàn thắng của Moses, Anh Đức và Duy Khánh. Họ hiện đã có 10 điểm sau 5 trận và đang đứng ở vị trí thứ 3 BXH V-League 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Vinh nói xấu Anh Đức Anh Đức Công Vinh đá đểu Anh Đức Lê Công Vinh Công Vinh lùm xùm B. Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT