Quảng cáo

Thủ môn U19 nữ Việt Nam 'hồn nhiên' bắt bóng ngoài vòng cấm

Thứ năm, 19/10/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu gặp U19 Hàn Quốc đã có một tình huống vô cùng bất ngờ đã diễn ra.

VIDEO: Pha bắt bóng không hiểu luật của thủ môn U19 Nữ Việt Nam

Ở trận đấu quan trọng giữa U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Hàn Quốc đang diễn ra, cục diện trận đấu một chiều là điều không khó đoán. Với sức mạnh vượt trội, không bất ngờ khi đại diện Đông Á dẫn trước U19 Việt Nam 2-0 bằng những pha phối hợp đẹp mắt.

Nhưng tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 không phải là những bàn thắng, mà là một pha ‘bắt bóng’ hài hước của thủ thành U19 Việt Nam. Cụ thể, cuối hiệp 1 các cầu thủ Hàn Quốc có bóng trên phần sân nhà rồi chuyền dài lên cho phía trên đua tốc độ. Nhận thấy bất lợi của các hậu vệ, thủ môn Đoàn Thị Ngọc Phượng đã bay ra khỏi vòng cấm rồi ‘ôm’ trọn trái bóng.

Đương nhiên là Đoàn Thị Ngọc Phượng đã bị thổi phạt và thủ môn này biết rõ điều đó, nhanh chóng thả quả bóng ra. Tuy nhiên, U19 Hàn Quốc lại quyết định đá phạt nhanh và các hậu vệ áo đỏ kịp thời cảnh giác, chặn được cú sút và phá ra khỏi sân. Cũng vì pha đá phạt nhanh đó mà thủ môn Đoàn Thị Ngọc Phượng không phải nhận thẻ, dù rằng trong trận đấu chuyên nghiệp, đây chắc chắn sẽ là một chiếc thẻ đỏ.

Sau hiệp 1, U19 Việt Nam đang bị đối thủ dẫn trước với tỷ số 2-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Hàn Quốc U19 nữ Việt Nam VCk u19 nữ châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo