Thất vọng rời CKTG 2017, GAM Optimus báo tin cực sốc tới NHM

Thứ hai, 16/10/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á Gigabyte Marines đã phải đón tin không vui ngay sau khi chia tay CKTG 2017.

Cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của Gigabyte Marines, đội tuyển bộ môn Liên Minh Huyền Thoại này đã cho đăng lời chia tay tới tuyển thủ đường giữa Optimus, ngay sau khi trở về từ Chung kết thế giới 2017.

“Trải qua hơn 2 năm gắn bó và thi đấu. Đã đóng góp rất nhiều trong việc đạt được những thành tích danh giá trong và ngoài nước. Ngày hôm nay, tuyển thủ đường giữa Optimus ( Trần Văn Cường ) chính thức chia tay mái nhà chung GAM , để chuẩn bị cũng như thực hiện cho những dự định cá nhân sắp tới.

Thay mặt ban quản lý đội và toàn thể thành viên , xin được gửi lời cảm ơn đến Optimus về những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua, và xin được chúc anh luôn thành công trên con đường săp tới

Trân trọng.” - Trích thông báo trên fanpage của GAM.

Đích thân tuyển thủ này cũng đã đăng thông báo chia tay trên fanpage của mình với nội dung như sau: “Trải qua khoảng thời gian 2 năm rưỡi thi đấu cho đội, vì những lý do cá nhân và dự định tương lai, mình xin thông báo mình đã chính thức rời đội.

Em cảm ơn anh Linh và anh Muội Mập đã giúp đỡ, đồng hành cùng em trong những năm tháng qua. Cảm ơn các nhà tài trợ đã hỗ trợ đội. Xin cảm ơn tình cảm của tất cả các bạn đã dành tặng cho mình. Hiện tại mình xin được giữ bí mật mình sẽ làm gì trong tương lai, đến thời thích hợp mình sẽ thông báo cụ thể , hi vọng tới lúc đó vẫn sẽ nhận được những tình cảm ấy của các bạn.

Vậy là sau Stark, Slay và Sergh thì Optimus sẽ là thành viên tiếp theo rời đội tuyển. Mới đây GAM đã có một mùa giải CKTG rất đáng nhớ khi đánh bại 2 đại diện sừng sỏ của Châu Âu và Bắc Mỹ là Fnatic cùng Immortals, nhưng với một số CĐV, họ vẫn cho đó là một thất bại.

Optimus khởi nghiệp tại vị trí đường giữa khi anh là thành viên của Boba Minions. Sau đó, tuyển thủ này trở thành người đi đường giữa chủ lực của hai đội tuyển danh tiếng Saigon Jokers và Saigon Fantasic 5, để lại nhiều ấn tượng trong các giải đấu GPL những năm đó.

Optimus gia nhập GAM (khi đó còn là Boba Marines) từ năm 2015, sau khi chia tay Saigon Fantasic 5. Thời đó, với những cá nhân như QTV, Archie, Minas, Junie… GAM được coi là đội tuyển tập hợp hàng loạt siêu sao của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tháng 10/2017, Optimus rời GAM và được cho là sẽ ra nước ngoài thi đấu.

Đầu năm 2017, Stark, một tuyển thủ được đánh giá cao đã rời GAM trong một động thái mà nhiều người cho rằng nội bộ đội tuyển đã gặp nhiều vấn đề.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Optimus GAM Optimus CKTG 2017 Liên Minh Huyền thoại Optimus lol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT