Quảng cáo

‘Thần đồng’ Ấn Độ bị cấm thi đấu vì gian lận... 12 tuổi

Thứ ba, 18/12/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gourav Mukhi, con trai của cựu danh thủ Chhotelal Mukhi tự biến mình từ chàng trai 28 tuổi để trở thành một cậu bé 16 tuổi khi thi đấu ở giải VĐQG Ấn Độ.

“Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ toàn Ấn Độ đã quyết định đình chỉ thi đấu 6 tháng đối với cầu thủ của Jamshedpur FC Gourav Mukhi. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Chúng tôi tìm thấy chứng cứ buộc tội rằng Gourav Mukhi đã gian lận tuổi từ cơ quan địa phương và giải đấu U15 AIFF diễn ra năm 2015.” – Thông báo của Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ cho biết.

Vào cuối tháng 10 năm 2018, Gourav Mukhi trở nên nổi tiếng khi ghi bàn thắng giúp CLB Jamshedpur giành chức vô địch giải VĐQG Ấn Độ. Khi ấy, cầu thủ này được khẳng định là 16 tuổi. Do đó, Gourav Mukhi trở thành cầu thủ trẻ nhất giải Ấn Độ ghi bàn ở giải đấu cao nhất nước này.

Ấn Đọi, gian lận tuổi, Gourav Mukhi

Tuy nhiên, sự thật thì Gourav Mukhi đã gian lận tuổi. Theo giấy tờ, anh sinh năm 2002, nhưng thực tế cầu thủ này sinh năm 1990. Nghĩa là Gourav Mukhi đã gian lận... 12 tuổi và hiện anh đang ở tuổi 28.

Câu chuyện càng trở nên kỳ lạ hơn khi đây không phải lần đầu tiên, Mukhi bị phạt vì gian lận tuổi. Năm 2015, tiền đạo sinh năm 1990 từng phải nhận một án phạt khi khai gian tuổi trong một trận đấu ở giải hạng nhì Ấn Độ.

Cư dân mạng Ấn Độ rất bàng hoàng với thông tin này. Trên mạng xã hội, họ gọi anh là Benjamin Button, một nhân vật hư cấu có khả năng tự trẻ hóa trong cách bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ấn Đọi gian lận tuổi Gourav Mukhi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT