Quảng cáo

'Thảm cảnh' của James tại Bayern Munich và quyết định sốc

Thứ hai, 09/10/2017 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ từ các nguồn tin thân cận với cầu thủ, James Rodriguez cảm thấy mình không còn có tương lai tại CLB Bayern Munich, dù chỉ mới đến đây vài tháng.

Như đã biết trong mùa hè vừa qua, James đã rời Real Madrid để đến với Bayern Munich. Cụ thể, 2 mùa giải tới, James Rodriguez sẽ gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena, trước khi đội bóng này được quyền chiêu mộ anh vào mùa hè 2019 với giá 31 triệu euro. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đang không suôn sẻ sau sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti.

Cả cầu thủ người Colombia và công thần của CLB - Thomas Muller khiến nội bộ Bayern rối ren, khi Carlo Ancelotti ngỏ ý muốn sử dụng James (chính ông là tác nhân lớn đưa cầu thủ về CLB) thay vì ngôi sao người Đức. Dù được tin tưởng nhưng James mới chỉ có 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo kể từ đầu mùa giải tới giờ.

Ancelotti là HLV dành cho tiền vệ người Nam Mỹ sự tin tưởng lớn nhất. Chính vì vậy, sau khi chứng kiến BLĐ Bayern Munich đối xử tệ bạc với người thầy của mình, James Rodriguez đang cân nhắc tương lai tại đây. Trong khi đó, Muller được báo giới cho rằng anh là nhân vật ‘phản diện’ trong sự ra đi của HLV người Ý.

Chính vì thế, khi mà James vẫn chưa thể có được phong độ tốt mà người tin tưởng anh nhất, người đã bảo vệ và tạo cơ hội cho tiền vệ này đã bị sa thải thì tương lai của cầu thủ vẫn thuộc biên chế Real đang là một dấu hỏi lớn. Hơn nữa, đối thủ trực tiếp của James lại là Muller, người vốn là biểu tưởng trong lòng CĐV bóng đá Đức, lại có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Bayern cũng như là được HLV tạm quyền Jupp Heynckes hết mực yêu quý. Vì thế, sẽ chẳng quá lời khi nói rằng 'số 10' của Colombia đang rơi vào 'thảm cảnh'.

Mới đây, HLV trưởng ĐT quốc gia Colombia, ông Pekerman cũng thừa nhận cậu học trò của mình đang gặp ảnh hưởng về mặt tâm lý: “Giờ là lúc James Rodriguez cần phải giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đưa ra những lời khuyên. James Rodriguez đang thi đấu cho một CLB lớn, cậu ấy ở đây bởi tài năng của mình, không phải vì bất kỳ cá nhân nào khác.

Tuy nhiên, James khó thích nghi với cuộc sống tại Đức vì tỏ ra không hợp với khí hậu nơi đây. Trong trường hợp quyết định ở lại để chứng tỏ bản thân, James Rodriguez sẽ phải cố gắng rất nhiều. Còn không, rất có khả năng, James Rodriguez sẽ tìm đường rời khỏi Bayern Munich ngay từ lúc này, trở lại Real Madrid trước khi lại tìm kiếm một bến đỗ mới.

Cùng lúc đó, tờ DiaroGol tiết lộ rằng sau khi HLV Ancelotti bị sa thải, James Rodriguez liên hệ với người đại diện Jorge Mendes của mình, và yêu cầu siêu cò này tìm ra cho mình bến đỗ mới, hoặc trở lại Real Madrid ngay lập tức.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James James Rodriguez chuyển nhượng bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT