Quảng cáo

Tân đội trưởng ĐTVN chia sẻ với thất bại của đàn em U22

Thứ tư, 30/08/2017 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân đội trưởng của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị mới.

Sáng nay 30/8 đã diễn ra buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Mai Đức Chung. Đáng chú ý trong lần tập trung này, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng là Đinh Thanh Trung không góp mặt, do đó HLV Mai Đức Chung buộc phải lựa chọn đội trưởng mới.

Sau khi tập trung đủ quân số, HLV Mai Đức Chung đã tổ chức buổi họp nội bộ, phố biến kế hoạch luyện tập và nội quy sinh hoạt cho các tuyển thủ. Theo đó, HLV Mai Đức Chung quyết định chỉ định tiền vệ Văn Quyết làm đội trưởng còn Vũ Minh Tuấn là đội phó của ĐTVN.

Phát biểu sau buổi tập đầu tiên dưới cương vị là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ dành cho lứa U22 Việt Nam vừa bị loại ở vòng bảng SEA Games 29: “Tôi cũng muốn chia sẻ một chút về U22. Đã vào nghề này chuyện thắng thua là điều chúng tôi luôn phải đón nhận vì thắng thì được quan tâm còn thua phải đón nhận những chỉ trích. Cũng như bất kể nghề nào, phải làm tốt nhiệm vụ để lấy kinh tế nuôi sống gia đình. Làm tốt thì có vinh quang, không tốt thì phải đón nhận và phải luôn tự hoàn thiện mình.

Ai cũng muốn vô địch, làm tốt nhiệm vụ nhưng đây là môn chơi tập thể. Có những sai lầm mà chúng ta chỉ có thể rút kinh nghiệm. Mong rằng truyền thông ủng hộ về tinh thần”.

“Tôi và các em U22 đã ngồi lại nói chuyện với nhau. Là người đàn anh kinh nghiệm hơn, tôi có thể chia sẻ với các em. Tôi biết là các em chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi sau khi về từ SEA Games, nhiều người không được về với gia đình. Xa nhà như thế là rất vất vả. Tôi nói với các em rằng muốn thành công, các em phải gạt đi những yếu tố bên ngoài. Ai cũng muốn thắng. Nhưng khi đã thua, các em phải bỏ lại thất bại sau lưng. Tương lai các em vẫn còn rất dài”.

Ngoài ra, Văn Quyết còn chia sẻ rằng anh cảm thấy tiếc cho HLV Hữu Thắng và sự vắng mặt của ông khiến không khí tập luyện sáng nay bị ảnh hưởng. Tân đội trưởng của ĐTQG Việt Nam cũng cho rằng HLV Mai Đức Chung là một người có chuyên môn và kinh nghiệm. :Cầu thủ phải tuân thủ chiến thuật của HLV” – Văn Quyết chia sẻ.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết ĐTQG Việt Nam Asian 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo