Quảng cáo

Sunderland vs Liverpool, 2h45 31/12: Dễ hạ Mèo đen

Thứ tư, 30/12/2015 03:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội chủ nhà khó có thể làm nên chuyện trong lần tiếp đón Liverpool trên sân Ánh Sáng.

 

Liverpool mới giành chiến thắng trước đội đầu bảng Leicester City

Allardyce loay hoay với “mèo”

Vị HLV dày dặn kinh nghiệm tại bóng đá Anh hiện vẫn chưa tìm được cho mình một lối chơi thích hợp tại Sunderland, người vốn chỉ mới được bổ nhiệm để thay thế Dick Advocaat đã từ chức trong những ngày đầu tháng 10.

Hết sử dụng đội hình 4-4-2 trong những ngày đầu tiên nhưng không đem lại hiệu quả, Sam Allardyce tiếp tục chuyển sang sơ đồ 3-5-2 và bắt đầu gặt được những thành công khi có 2 trận thắng liên tiếp, nhưng rồi sự mất cân bằng trong đội hình đã khiến ông phải chuyển sang lối đá 3-4-3, với… 1 tiền đạo phải đá ở vị trí tiền vệ trung tâm (tổng cộng có 4 cầu thủ trên sân là tiền đạo, và 2 ngồi dự bị). Liên tiếp phải nhận nhưng thất bại sau đó, Sunderland quay trở lại với sơ đồ 4-5-1 nhưng vẫn chưa có được những hiệu quả.

Sự mất cân bằng về số lượng nhân sự giữa các tuyến cộng với hàng phòng ngự yếu kém đã khiến Mèo đen đang ngụp lặn ở gần đáy bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn đội bóng đang khủng hoảng nặng là Villa và đang đứng ở vị trí thứ 19. 5 điểm kém hơn Newcastle và 7 điểm kém hơn Swansea trước vòng đấu cuối cùng lượt đi là một khoảng cách không hề nhỏ ở nhóm dưới.

 

Còn Liverpool vẫn “cùn”

Hàng công vẫn là một vấn đề đáng lo ngại của Liverpool trong mùa giải này. Thông kê cho thấy họ mới chỉ ghi 21 bàn trong 18 trận đã đấu, tức là chỉ 1,17 bàn/ trận. Con số này chỉ hơn đội bóng mà họ đối đầu vào rạng sáng mai đúng 2 bàn. Nên nhớ, Sunderland đang đứng ở vị trí 19/20 đội tham dự Ngoại hạng Anh.

Daniel Sturridge được dự báo là đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt một phần trong trận đấu này. Đây có thể là một tin rất vui đối với HLV Jurgen Klopp bởi chân sút người Anh là cây săn bàn tốt nhất là ông có. Giới chuyên gia thậm chí còn đánh giá Sturridge chỉ xếp sau Aguero trong danh sách nhưng kẻ săn bàn xuất sắc nhất giải nếu không chấn thương.

Không có nhiều sự thay đổi có thể xảy ra đối với Lữ Đoàn Đỏ khi rất nhiều cầu thủ vẫn đang chấn thương. Tuy vậy, Lucas và Ibe có thể sẽ đá chính thay cho những cầu thủ khác nhằm dưỡng sức.

 

 

Thông tin nhân sự

Sunderland: Larsson, Cattermole, Matthews, Kaboul chấn thương.

Liverpool: Gomez, Ingss, Lovren, Milner, Skrtel, Origi chấn thương. Flanagan chưa hồi phục thể lực sau khi phải ngồi ngoài quá lâu.

 

Thông kê

Sunderland đã thua 4 trận liên tiếp ở NHA.

3 trận sân nhà gần nhất của Sunderland đều kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng

Liverpool bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Sunderland trên mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

Sunderland (4-2-3-1): Pantilimon, Jones, Coates, O’Shea, Aaholt, M’Vila, Gomez, Watmore, Toivonen, Johnson, Defoe.

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Can, Henderson, Lallana, Firmino, Coutinho, Benteke.

 

Dự đoán tỷ số: Sunderland 1 – 2 Liverpool

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland vs Liverpool Sunderland vs Liverpool nhận định Sunderland vs Liverpool tỷ số Sunderland vs Liverpool dự đoán Sunderland Liverpool Klopp Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT