Quảng cáo

SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T chiêu mộ 2 ngôi sao U19 Việt Nam

Thứ năm, 17/11/2016 12:31 PM (GMT+7)
A A+

2 tiền vệ của ĐT U19 Việt Nam, Hồ Minh Dĩ và Bùi Tiến Dụng đã chính thức có bến đỗ mới sau khi PVF từ chối thi đấu ở hạng Nhất mùa giải 2017.

Player Loading...

VIDEO: 4 bàn thắng đẹp mắt đưa U19 Việt Nam tới World Cup

Cách đây gần 1 tháng, U19 Việt Nam đã xuất sắc giành hạng 3 VCK châu Á 2016, đồng thời giành tấm vé dự U20 World Cup sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau. Đây là thành tích chưa từng có với bất cứ đội bóng 11 người nào đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế, qua đó tạo được tiếng vang lớn không chỉ ở trong nước mà cả khu vực và châu lục.

Minh Dĩ, Tiến Dụng, U19 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T, Hồ Minh Dĩ

Minh Dĩ trở thành đồng đội của Quang Hải và Văn Hậu, trong khi Tiến Dụng 'về' với Đức Chinh và Trọng Hóa

Nhờ thành công vang dội này, nhiều trụ cột của U19 Việt Nam đang được săn đón, nhất là sau khi có tin PVF, lò đào tạo chính cho lứa U19 này từ chối lên hạng Nhất thi đấu. Đi đầu là SHB Đà Nẵng với việc chiêu mộ thành công tiền vệ Trọng Hóa và tiền đạo Đức Chinh.

Đến hôm nay, CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Đây là một trụ cột ở tuyến giữa của ĐT U19 Việt Nam khi anh là chiếc mỏ neo vững chắc trong lối chơi phòng ngự, phản công của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trong khi đó, tiền vệ nhỏ con Hồ Minh Dĩ đã được Hà Nội T&T chiêu mộ. Tại đây, anh sẽ được thi đấu bên cạnh 2 người đồng đội là Quang Hải và Văn Hậu. Minh Dĩ và Quang Hải là 2 cầu thủ tấn công ấn tượng nhất của ĐT U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á. Ngoài Minh Dĩ, Hà Nội T&T cũng ký hợp đồng với 9 cầu thủ PVF khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Dĩ Tiến Dụng U19 Việt Nam ĐTQG Việt Nam SHB Đà Nẵng Hà Nội T&T Hồ Minh Dĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo