Quảng cáo

Sao HAGL gia nhập Viettel trong mùa giải V-League 2019

Thứ năm, 13/12/2018 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng phố Núi tiếp tục chia tay 1 cầu thủ trước thềm mùa giải V-League 2019 sau những thông tin mới nhất.

Video: Khóa 4 HAGL JMG thắng ấn tượng

Theo xác nhận của các bên liên quan, cầu thủ Đinh Thanh Bình của HAGL sẽ thi đấu cho CLB Viettel tại V-League 2019 theo dạng cho mượn. Trước đó, Thanh Bình đã gia nhập đội bóng miền Bắc từ giữa mùa giải hạng nhất năm 2018 nhưng gặp nhiều chấn thương, không thể hiện được khả năng thi đấu.

Đinh Thanh Bình là cái tên được giá cao tại HAGL, anh được gọi với biệt danh 'Công Phượng mới'. Anh từng nằm trong danh sách U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017. Tại giải U21 quốc tế năm 2017, Thanh Bình là nhân tố chủ lực trên hàng công của đội U21 tuyển chọn Việt Nam. Thời điểm đá giải U21 quốc tế, HLV Duy Quang đánh giá: "Đinh Thanh Bình đang chơi rất tốt tại giải U21 Quốc tế, với phong độ như hiện tại cậu ấy sẽ ngày càng tiến xa hơn trong tương lai".

HAGL, Đinh Thanh Bình, Viettel

Tuy cùng đá tiền đạo nhưng Đinh Thanh Bình có phong cách thi đấu khác hẳn với đàn anh Công Phượng. Thanh Bình cao to nhưng khá nhanh và khỏe nên thường xuyên làm nhiệm vụ càn lướt ở các trận đấu. Trên sân, Thanh Bình có xu hướng đá rộng hơn một tiền đạo cắm thông thường.

Trong một chia sẻ mới đây, Thanh Bình cho biết: "Dù ở môi trường nào, giải đấu nào tôi cũng đều nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình. Tôi luôn mong muốn được đóng góp một phần nào cho Viettel.”

Nói về phong độ và mục tiêu sắp tới, Thanh Bình chia sẻ: "Về phong độ bản thân, sau những chấn thương tôi đã phục hồi kịp thời. Trong mỗi trận đấu tôi đều vào sân với tâm thế và quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của tôi và các cầu thủ đều muốn được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 2019".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Đinh Thanh Bình Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT