Quảng cáo

Sao Arsenal bức xúc vì HLV Wenger không cho gia nhập MU

Thứ sáu, 30/12/2016 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã nhiều lần, Pháo thủ này đã xuất hiện trên báo giới để nói lên sự bức xúc của mình tới HLV Wenger.

Debuchy được ông Arsene Wenger mua về từ Newcastle hồi 2014 nhưng sau đó anh mất vị trí đá chính cho Hector Bellerin và chỉ ra sân 7 lần cho Arsenal mùa 2015/16. Trước khi vụ chuyển nhượng được chính thức hóa thì Debuchy đã thông báo anh sẽ rời Arsenal ngay trong mùa Đông đầu năm 2016.

Thời điểm đó, Man United cũng tỏ ý quan tâm vì họ đang thiếu hậu vệ cánh trầm trọng nhưng ông Wenger không muốn để Debuchy tới Old Trafford vì coi United là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên đã quyết định để anh hồi hương khoác áo Bordeaux thi đấu trong nửa mùa giải 2015/16.

Debuchy, Wenger, Arsenal, MU, Man Utd

Mối quan hệ giữa Debuchy và Arsenal đã bị sứt mẻ nghiêm trọng sau thời điểm HLV Wenger ngăn cản Debuchy cập bến Man United. Cho đến nay, gần 1 năm sau vụ việc này, Debuchy vẫn nhắc lại với giọng hậm hực.

“Tôi không được ra sân nhiều ở mùa giải năm ngoái. Và Man United đã ngỏ lời muốn có tôi. Đối với tôi, đó là một điều ngạc nhiên bất ngờ nhưng HLV đã nói không. Tôi không thích điều đó chút nào. Ông ấy không sử dụng tôi nên tôi không hiểu tại sao ông ấy lại ngăn cản tôi chuyển đến nơi tôi muốn”, Debuchy chia sẻ.

Trước đó, Debuchy cũng đã thẳng thừng lên tiếng về việc không hạnh phúc với cách hành xử của đội bóng thành London: "Tôi rất thất vọng, đây là điều rõ ràng. Nếu tôi có cơ hội tới M.U, đó sẽ là một tương lai xán lạn. Đáng tiếc là nó đã không xảy ra. Tôi đã thảo luận với HLV, nhưng ông ấy nói rõ rằng ông sẽ không bán tôi cho đối thủ cạnh tranh", Debuchy cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT