Quảng cáo

Sampdoria vs Juventus: Cạm bẫy chờ đón Juve

Chủ nhật, 10/01/2016 02:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cassano và các đồng đội sẽ phải lãnh trách nhiệm cản bước Juventus tại trận đấu muộn vòng 19 Serie A.

 

Sampdoria vs Juventus, Sampdoria vs Juventus nhận định, Sampdoria vs Juventus dự đoán, Sampdoria vs Juventus đội hình, Sampdoria vs Juventus trực tiếp, Serie A, vòng 19 Serie A, Sampdoria, Juventus

Bộ đôi đang thăng hoa của Juventus, Paul Pogba (trái) và Paulo Dybala

Juventus vừa mới giành chiến thắng 3-0 trước đội cuối bảng Verona, kéo dài mạch toàn thắng của mình ở Serie A lên con số 8.

Đoàn quân của HLV Allegri đang thể hiện được lối chơi và phong độ từng có trong mùa giải năm ngoái, nhờ vào sự tỏa sáng của hai ngôi sao Pogba và Dybala.

Tuy vậy, Morata vẫn chưa thể tìm lại khả năng của mình dù mùa bóng đã trôi qua được một nửa, và nhiều khả năng anh sẽ phải nhường vị trí lại cho Zaza. Hơn nữa việc thiếu vắng Marchisio ở trận đấu này cũng sẽ là  một thông tin đáng buồn cho đội khách.

Barzagli vẫn sẽ phải ngồi ngoài bởi chấn thương, nên nhiều khả năng trung vệ người Uruguay, Caceres sẽ thi đấu ngay từ đầu. Ngoài ra, tiền đạo Mandzukic cũng gặp một chấn thương nhẹ và sẽ phải ngồi dự bị.

Về phía đội nhà, các cầu thủ Sampdoria đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, giúp họ tránh xa khỏi nhóm xuống hạng khi đang có được vị trí thứ 12 Serie A với 23 điểm.

Cassano và các đồng đội ở trên hàng công vẫn đang thể hiện được phong độ ghi bàn đáng nể của mình khi liên tục nổ súng trong những trận gần đây. Tuy nhiên, có vẻ điểm yếu ở hàng thủ vẫn chưa được giải quyết.

Cụ thể, họ đã để Genoa, một đội hạng trung, ghi tới 2 bàn thắng trong trận đấu trước và chỉ giành chiến thắng nhờ 3 bàn thắng đến từ Soriano và Eder. Chiến thắng 2-0 trước Palermo hồi cuối năm ngoái là trận duy nhất trên tổng số 17 trận gần đây mà họ có thể giữ sạch lưới. Đây là một thành tích cực kỳ kém cỏi.

 

Thông tin nhân sự

Sampdoria: De Silvestri chấn thương.

Juventus: Pereyra, Lemina, Barzagli, chấn thương. Marchisio bị treo giò. Mandzukic chấn thương nhẹ.

 

Thống kê

Juventus toàn thắng 8 trận gần nhất ở Serie A.

Juventus đã ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận trong 3 trận gần nhất ở Serie A.

 

Dự đoán đội hình

Sampdoria (4-3-2-1): Viviano, Cassani, Moisander, Regini, Zukanovic, Soriano, Fernando, Barreto, Cassano, Carbonero, Eder.

Juventus (3-5-2): Buffon, Caceres, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Pogba, Khedira, Sturaro, Sandro, Dybala, Zaza.

 

Dự đoán tỷ số: Sampdoria 1-2 Juventus

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sampdoria vs Juventus Sampdoria vs Juventus nhận định Sampdoria vs Juventus dự đoán Sampdoria vs Juventus đội hình Sampdoria vs Juventus trực tiếp Serie A vòng 19 Serie A Sampdoria Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT