Quảng cáo

Rộ tin đồn Real ngắm Ozil, nhả James

Thứ ba, 15/12/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của Pháo Thủ chắc chắn sẽ không vui nếu như đội bóng của họ mất đi người kiến tạo xuất sắc nhất vào thời điểm này

 

Arsenal, Real Madrid, Mesut Ozil, Nolito

Real Madrid có thể sẽ ngắm Ozil để thay thế James

Tờ báo điện tử Don Balon hôm nay loan tin rằng Real Madrid đang chuẩn bị những phương án thay thế James Rodriguez vào mùa đông sau khi cầu thủ người Colombia được cho là không thích ứng với cách huấn luyện của Rafa Benitez, và họ đang ngắm Ozil của Arsenal.

Tiền vệ kiến tạo người Đức đã có 3 năm thi đấu trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (từ năm 2010 đến 2013), nhưng anh này ra đi sau khi nhận ra mình chỉ là phương án dự phòng cho vị trí của Gareth Bale.

Tuy vậy, phong độ siêu ấn tượng của anh trong màu áo Arsenal mùa này đã khiến cho Real để ý tới và sẵn sàng mang anh trở lại Bernaneu, mặc dù hợp đồng hiện tại của Ozil với các Pháo thủ còn giá trị tới năm 2018.

Arsene Wenger có lẽ sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ chân Ozil ở lại Bắc London, nhưng họ cũng đã ngắm Nolito của Celta Virgo như là một phương án tăng cường hàng công trong trường hợp xấu nhất.

Ngoài Ozil, Calum Chambers cũng nhiều khả năng rời Arsenal vào mùa đông này khi Everton đang ráo riết săn đón. Được biết, HLV Martinez rất ngưỡng mộ Chambers và nhiều khả năng sẽ sử dụng anh ở vị trí trung vệ trong trường hợp John Stones ra đi.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Real Madrid Mesut Ozil Nolito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT