Quảng cáo

Real Madrid vs Real Sociedad, 10h 30/12: Dễ kiếm ba điểm

Thứ tư, 30/12/2015 02:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid sẽ tiếp đón đổi thủ Real Sociedad trong vòng đấu La Liga cuối cùng của năm 2015.

 

Real Madrid vs Real Sociedad, Real Madrid vs Real Sociedad dự đoán, Real Madrid vs Real Sociedad đội hình, Real Madrid vs Real Sociedad nhận định, Real Madrid vs Real Sociedad tỷ số, Real Madrid, Real Sociedad, La Liga. Ronaldo, cristiano ronaldo, bale, james rodriguez

Real Madrid vừa giành một chiến thắng hủy diệt 10-2 trên Bernabeu

Sau chiến thắng 10-2 đầy giòn giã cách đây gần 10 ngày tại La Liga, các cầu thủ Real Madrid tiếp tục được ở lại sân Bernabeu để tiếp đón đối thủ hạng trung Real Sociedad.

Không có thêm những chấn thương và các trụ cột cũng dần bình phục, Kền Kền Trắng được dự báo sẽ dễ dàng kiếm trọn 3 điểm để tiếp tục bám đổi Atletico Madrid và Barcelona.

Tuy vậy, Toni Kroos chưa thể bình phục hoàn toàn sau chấn thương nhẹ mà anh gặp phải cách đây ít lâu, và nhiều khả năng HLV Benitez sẽ không muốn mạo hiểm để sử dụng tiền vệ người Đức.

Trở lại với đội khách, Real Sociedad đã bắt đầu tìm lại được những chiến thắng kể từ sau khi sả thải David Moyes rồi bổ nhiệm Eusebio Sacristán trong tháng 11. 2 chiến thắng trước Seville và Eibar sau đó giúp CLB này thoát khỏi nhóm cuối bảng và giờ hiện đang xếp thứ 14.

Hàng công vẫn là vấn đề cố hữu của đội khách. Tuy đang sở hữu chân sút Agirretxe đang có thành tích ghi bàn ấn tượng với 12 bàn ở La Liga, nhưng gần như những người đồng đội khác của anh không hề biết phá lưới đối phương. Cụ thể, dù đã có 12 bàn của Agirretxe, tổng cộng Sociedad cũng mới chỉ có… 17 bàn sau 16 trận đã đấu. Vela hay Canales đều đã từng có tiếng tăm nhưng giờ mọi chuyện vẫn chưa đi theo ý muốn của họ.

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Ramos, Kroos, Carvajal chấn thương nhẹ và chưa chắc đã ra sân.

Real Sociedad: Zuruturza chấn thương.

 

Thông kê

Real Madrid thắng 21/25 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Real Madrid cũng thắng 11/13 lần đối đầu Real Sociedad gần nhất.

 

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Danilo, Ramos, Pepe, Marcelo, Modric, Kroos, James, Bale, Benzema, Ronaldo.

Real Sociedad (4-2-3-1): Rulli, Elustondo, Reyes, Martinez, Yuri, Illarramendi, Granero, Vela, Prieto, Canales, Agirretxe.

 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Real Sociedad

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Real Sociedad Real Madrid vs Real Sociedad dự đoán Real Madrid vs Real Sociedad đội hình Real Madrid vs Real Sociedad nhận định Real Madrid vs Real Sociedad tỷ số Real Madrid Real Sociedad La Liga. Ronaldo cristiano ronaldo bale j
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo