Quảng cáo

Real Madrid vs Man City: Khi những cánh Kền Kền mệt mỏi – 1h45 ngày 5/5

Thứ tư, 04/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đón tiếp Man City tại Bernabeu, Real Madrid sẽ ra sân với những đôi chân không lành lặn của những Benzema hay Ronaldo.

Video bàn thắng: Real Sociedad - Real Madrid (Vòng 36 La Liga)

Real Madrid trong nỗi nhớ BBC

Đã từ lâu, sự quan trọng của bộ ba BBC: Bale, Benzema và Ronaldo vẫn luôn được nhắc đến mỗi khi người ta nói về Real Madrid. Không chỉ là những cầu thủ tài hoa và nổi tiếng nhất, họ còn là nhân tố chủ lực trong mọi chiến thuật của đàn kền kền trắng qua nhiều đời HLV, từ Carlo Ancelotti cho đến Rafa Benitez và hiện tại là Zinedine Zidane. Luôn nổi bật, luôn rất đáng tin tưởng để được chọn mặt gửi vàng và có tính đột biến rất cao, bộ ba tấn công toàn diện nhất nhì bóng đá thế giới chưa bao giờ bị nghi ngờ tại Santiago Bernabeu, nhưng chính điều đó đang khiến họ gặp khó.

Real Madrid vs Man City, nhận định Real Madrid vs Man City, nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, nhận định Real Madrid, nhận định Man City, Real Madrid, Man City

Khả năng ra sân của Ronaldo gặp Man city còn bỏ ngỏ

Zinedine Zidane, một HLV trẻ mới chỉ chính thức nắm quyền ở Real Madrid từ tháng 1 năm nay sau khi dẫn dắt đội bóng của lò đào tạo Castilla, đang cho thấy cả tiềm năng vô bờ của mình lẫn sự non kinh nghiệm. Ngày ra mắt, ông có một chiến thắng 5 sao khi với sự tỏa sáng của những tiền đạo, rồi sau đó lại là một chiến thắng 5 sao khác. Ngày tử chiến với Barca, ông cho thấy dấu ấn chiến thuật đậm nét trong trận thắng 2-1 dù thiếu người, hay cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng trước Wolfsburg, tất cả cho thấy một Zidane đầy tiềm năng.

Thế nhưng, ông chưa bao giờ không sử dụng bộ ba BBC mỗi khi họ đủ thể lực. Ronaldo tỏa sáng gặp AS Roma, Ronaldo tỏa sáng gặp Wolfsburg, Bale “lên tiếng” trong trận gặp Barca... nhưng họ vẫn luôn phải dốc hết mọi sức lực của mình trên đường pitch. Để rồi, những chấn thương ập đến với cả 3, và đó rõ ràng là một dấu hiệu của sự quá tải (chỉ gặp những chấn thương nhẹ...). Để giờ đây, trong cuộc chiến quan trọng nhất nhì mùa giải này, Real Madrid sẽ không thể có những Ronaldo hay Benzema lành lặn nhất.

Còn Man City sẽ chờ thời?

Bị đánh giá thấp hơn, Man City chủ động thi đấu phòng ngự trước đối phương ngay kể cả khi họ đá trên sân nhà ở trận lượt đi. 0-0 là một kết quả tốt, nhưng điều đó chẳng có thể đảm bảo được bất kỳ điều gì. Sự xuất sắc của Hart ở trận lượt đi khiến cuộc đấu vẫn còn đang rất cân bằng, nhưng Kompany và các đồng đội khác cần làm nhiều hơn thế nếu không muốn người đồng đội phải chịu quá nhiều áp lực.

Thi đấu tấn công trong suốt mùa giải năm nay tại Ngoại hạng Anh, rất có thể HLV Pellegrini sẽ làm điều đó trong 1 phần nhỏ của trận đấu tới. Chiến thuật tấn công phủ đầu vẫn luôn là một lối chơi hữu dụng, và chỉ cần ghi 1 bàn thắng, họ sẽ nắm lợi thế rất lớn. Nếu bước đi đó không thành công, có thể Man City sẽ chỉ trông chờ vào những tình huống cố định.

Real Madrid vs Man City, nhận định Real Madrid vs Man City, nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, nhận định Real Madrid, nhận định Man City, Real Madrid, Man City

Manchester city: De Bruyne và các đồng đội sẽ phải chờ thời cơ

Thông tin nhân sự

Man City: Silva bị đau nhẹ.

Real Madrid: Ronaldo, Benzema bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Man City và Real Madrid mới chỉ gặp nhau 4 lần (tính cả cup giao hữu ICC và trận lượt đi). Trong 3 trận đấu chính thức Man City hòa 2 thua 1. Ngoài trận đấu tuầ trước, 2 trận còn lại diễn ra tại vòng bảng Champions League 2012/13.

Trong 6 trận gần nhất, Real Madrid thắng 5 hòa 1.

Trong 6 trận gần nhất, Man City thắng 3 hòa 2 thua 1. Họ bất bại trong 8/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Real Madrid là CLB cũ của HLV đương nhiệm của Man City, ông Pellegrini. Vị chiến lược gia người Chile dẫn dắt đội bóng Tây Ban Nha trong  mùa giải 2009/10. Mùa đó đội bóng hoàng gia này trắng tay. Ramos, Pepe, Marcelo, Ronaldo, Benzema và Arbeloa là những cầu thủ Real Madrid từng thi đấu dưới thời HLV Pellegrini.

Thành tích của Pellegrini khi đối đầu với Real Madrid là thắng 3 hòa 6 thua 10. Ông từng dẫn dắt Villarreal và Malaga trong những lần gặp đại diện cho thủ đô Madrid này.

Thành tích của Real Madrid với các CLB Anh ở châu Âu là thắng 13 hòa 10 thua 10, trong đó trên sân nhà họ thắng 7 hòa 5 thua 2.

Thành tích của Man City khi gặp các đội TBN ở châu Âu là thắng 5 hòa 4 thua 7, trong đó trên đất Tây Ban Nha họ thắng 2 hòa 1 thua 5. 2 trận thắng đó diễn ra trong 4 trận gần nhất.

Real Madrid thắng 22/23 lần họ bị cầm hòa trên sân khách ở lượt đi. Không may, trận thua duy nhất của họ lại nằm trong số 9 lần mà kết quả lượt đi kết thúc với tỷ số 0-0. Đó là khi FC Spartak Moskva đả bại đại diện Tây Ban Nha ngay tại xứ sở Bò tót với tỷ số 3-1 vào mùa giải 1990/91.

Man City thua cả 5 lần khi mà họ hòa trên sân nhà ở lượt đi tại đấu trường châu Âu. Với kết quả 0-0, họ mới chỉ để thua 1 lần trước Fenerbahce vào năm 1968 (thua 1-2 trong trận lượt về)

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu  Tỷ lệ châu Á Tài Xỉu Tỷ lệ châu Âu
Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
05/05 01:45 Real Madrid - Man City 1.875 0:1 2.025 2 3/4 2.00 1.90 1.53 4.37 6.27

 

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Danilo, Modric, Casemiro, Kroos, Ronaldo, Benzema, Bale.

Man City (4-2-3-1): Hart, Clinchy, Otamendi, Kompany, Sagna, Fernando, Touré, Fernandinho, Navas, Bruyne, Aguero.

Dự đoán tỷ số: Man City 1-1 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Man City nhận định Real Madrid vs Man City nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City nhận định Real Madrid nhận định Man City Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT