Quảng cáo

Real Madrid vs Deportivo La Coruna: Thử thách đầu tiên cho Zidane

Thứ bảy, 09/01/2016 04:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón Deportivo trên sân nhà sẽ là thử thách đầu tiên cho Zidane trên cương vị HLV trưởng Real Madrid.

 

Real Madrid vs Deportivo La Coruna, Real Madrid vs Deportivo La Coruna nhận định, Real Madrid vs Deportivo La Coruna tỷ số, Real Madrid vs Deportivo La Coruna dự đoán, Real Madrid vs Deportivo La Coruna trực tiếp, Real Madrid, Deportivo La Coruna, La Liga, Vòng 19 La Liga

Zidane sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV Real Madrid

Rafa Benitez bị sa thải và Zinedine Zidane lên thay, đó là chủ đề bàn tán của rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới trong tuần qua. Nhiều CĐV Real Madrid đã hân hoan ra mặt khi vị cựu HLV của Liverpool ra đi và nhường chỗ cho 1 huyền thoại sống của CLB. Và tiếp đón Derportivo vào rạng sáng mai sẽ chứng minh phần nào niềm tin của các Madridista.

Là một HLV chưa từng có kinh nghiệm cầm quân một đội bóng chính thức (trừ đội trẻ Real), sẽ rất khó cho giới chuyên môn có thể nhận định về lối chơi mà Zidane sẽ áp dụng cho Kền kền trắng trong trận đấu tới. Tuy vậy, bộ ba Bale – Benzema – Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin dùng trên hàng công của đội bóng áo trắng.

Sự xuất sắc của 3 cầu thủ danh tiếng trên hàng công Real Madrid là không thể bàn cãi. Khi nhiều lần đem về những điểm số quý giá cho CLB này. Không đâu xa, chính Bale là người đã tỏa sáng ở trận đấu với Valencia và suýt chút nữa đem về cho họ một trận thắng trong thế thiếu người và bị đối phương phá lối chơi. Tương tự với Ronaldo và Benzema, 2 cầu thủ có khả năng độc lập tác chiến tốt tương tự như siêu sao xứ Wales.

Ở tuyến giữa, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ dùng Kroos cùng Modric trong đội hình xuất phát. Họ là 2 cái tên nổi bật nhất trung tuyến của Real thời điểm này. James và Isco có thể sẽ cạnh tranh cho 1 suất còn lại ở hàng tiền vệ 3 người.

Trong khi đó ở dưới hậu phương, không có gì là chắc chắn cho bất cứ một cầu thủ nào, ngoài Navas và Marcelo. Ramos và Varane nhiều khả năng sẽ đá chính, nhưng không loại trừ việc Pepe cũng có thể sẽ được trọng dụng. Marcelo là cái tên khả di duy nhất bên phía cánh trái bộ tứ vệ và Zidane chắc cũng chẳng dại gì mà không sử dụng anh.

Về phía Derportivo, CLB đang đứng thứ 7 La Liga này đã đánh mất 1 vị trí trong top 4 kể từ sau quãng thời gian trong tháng 12 bởi lực lượng quá mỏng và không có khả năng xoay tua đội hình.

Hàng phòng ngự vẫn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Depor với sự tiến bộ không ngừng của Sidnei, cùng với 2 tiền vệ phòng ngự Mosquera và Bergantinos luôn biết cách tổ chức một hệ thống vững chắc bên sân nhà. Ở trên hàng công, sự tỏa sáng muộn màng của tiền đạo 27 tuổi Lucas Perez đang là ngòi nố chính cho hàng công của đội khách, và các cầu thủ Real chắc chắn không nên xem thường.

 

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Kovacic bị treo giò

Deportivo: Borges, Fabricio bị chấn thương. Arribas, Cano, Cartabia chấn thương nhẹ.

 

Thống kê

Real Madrid thắng 22/26 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Real Madrid thắng cả 8 trận gần nhất gặp Deportivo ở mọi đấu trường.

Deportivo bất bại 10/11 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Danilo, Ramos, Varane, Marcelo, Modric, Kroos, James, Ronaldo, Benzema, Bale.

Deportivo (4-2-3-1): Lux, Laure, Sidnei, Arribas, Navarro, Mosquera,  Bergantinos, Juanfran, Fajr, Luisinho, Perez.

 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Deportivo La Coruna

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Deportivo La Coruna Real Madrid vs Deportivo La Coruna nhận định Real Madrid vs Deportivo La Coruna tỷ số Real Madrid vs Deportivo La Coruna dự đoán Real Madrid vs Deportivo La Coruna trực tiếp Real Madrid Deportivo La Coruna La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo