Quảng cáo

Real, Chelsea, Man City tranh nhau “Messi Croatia”

Thứ tư, 30/12/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng của bóng đá Croatia và Dynamo Zagreb, Ante Coric đang lọt tầm ngắm của các đại gia bóng đá châu Âu.

Nội dung chính

 

Real Madrid, Chelsea, Man City, Real Madrid chuyển nhượng, Chelsea chuyển nhượng, Man City chuyển nhượng, Messi, Messi Croatia, Ante Coric, Alen Halilovic, Croatia, Zagreb, chuyển nhượng mùa đông

Ante Coric là "Messi" của Croatia

Dynamo Zagreb là CLB đã sản sinh ra rất nhiêu tài năng của bóng đá thế giới trong nhiều năm gần đây như Niko Kranjcar, Luka Modric, Eduardo, Milan Badelj hay gần nhất là sao mai của Barca, Alen Halilovic.

Và thần đồng Ante Coric rất có thể sẽ tiếp bước những thế hệ đàn anh để trở thành ngôi sao của bóng đá Croatia trên đấu trường quốc tế.

Thực tế, tiền vệ 18 tuổi này đã được giới truyền thông đặt cho biệt hiệu là “Messi của người Croatia” sau những màn trình diễn ấn tượng. Giờ đây, anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đại gia châu Âu như Chelsea, Manchester City hay Real Madrid.

Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng của thủ đô Madrid đã cử tuyển trạch viên theo dõi Coric trong nhiều tháng gần đây, nhưng hai CLB của giải Ngoại hạng cũng đã thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ kiến thiết này. Coric đã có 2 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 26 lần ra sân cho đội một Zagreb mùa này.

Được biết, Ante Coric đã bày tỏ mong muốn ra đi của mình lên CLB, còn Real Madrid cũng định giá cho tiền vệ tuổi teen này vào tầm 7,4 triệu bảng.

 

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Man City Real Madrid chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Messi Messi Croatia Ante Coric Alen Halilovic Croatia Zagreb chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT