Quách Công Lịch giành HCV 400m ở Grand Prix châu Á

Thứ sáu, 28/04/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quách Công Lịch giành HCV 400m ở Grand Prix châu Á, Nadal, Murray nhẹ nhàng vào tứ kết Barcelona Mở rộng... là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 28/4

Quách Công Lịch giành HCV 400m ở Grand Prix châu Á

Ngày 27-4, Quách Công Lịch đã giành chiếc HCV nội dung chạy 400m nam ở chặng thứ hai Giải điền kinh Grand Prix châu Á 2017 diễn ra ở thành phố Jiaxing (Trung Quốc).

Nội dung 400m nam có sự tham dự của nhiều VĐV đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Kazakhstan, Kuwait,.. Nhưng Công Lịch đã xuất sắc về đích đầu tiên với thành tích 47,13 giây, hơn người về nhì Karam Yousef (Kuwait) chỉ 0,42 giây.

Quách Công Lịch từng đoạt HCB với thành tích 46,02 giây tại SEA Games 2015 (kỷ lục SEA Games là 46 giây). Nhưng hiện nay, Quách Công Lịch đang trong giai đoạn tập luyện hướng đến SEA Games 2017 nên thành tích này cũng là niềm khích lệ tinh thần rất lớn.

quach cong lich, dien kinh viet nam, tin tuc the thao hot ngay 28 thang 4

Nadal, Murray nhẹ nhàng vào tứ kết Barcelona Mở rộng

Tay vợt người Tây Ban Nha đánh bại Kevin Anderson 6-3, 6-4 trong khi hạt giống số một vượt qua Feliciano Lopez với tỷ số 6-4, 6-4.

Rafael Nadal không đối mặt với bất kỳ điểm break nào trong trận đấu với Anderson. Cựu số một thế giới tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trên sân đất nện khi chỉ để thua chín điểm trong những game giao bóng.

Nadal có đến 10 cơ hội giành break nhưng chỉ hai lần tận dụng thành công, mỗi set một lần. Đây là chiến thắng thứ 50 của anh ở Barcelona Mở rộng và tay vợt Tây Ban Nha đang hướng đến chức vô địch thứ 10 tại đây, tương tự với những gì anh làm được ở Monte Carlo.

Trong trận đấu diễn ra sau đó, Andy Murray đánh bại Feliciano Lopez để nuôi hy vọng lần đầu vào chung kết Barcelona Mở rộng. Tay vợt Scotland bẻ giao bóng trước và có cơ hội thắng set đầu khi giao bóng ở set chín lúc đang dẫn 5-3. Murray không tận dụng được nhưng anh lập tức giành break ở game tiếp theo.

Set thứ hai diễn ra căng thẳng hơn nhưng một lần nữa, điểm break sớm tạo tiền để Murray chiến thắng. Hạt giống số một kết thúc trận đấu sau một tiếng 49 phút và sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa hai tay vợt Tây Ban Nha Albert Ramos-Vinolas và Roberto Bautista-Agut ở tứ kết.

Sharapova vào tứ kết Stuttgart Open

Trở lại sau án phạt cấm thi đấu do sử dụng chất cấm, Maria Sharapova đã chứng tỏ đẳng cấp khi liên tục đánh bại các đối thủ để bước chân vào vòng 3 giải Stuttgart Open.

Chạm trán người đồng hương Makarova, "Búp bê Nga" có ván đầu khá vất vả khi mắc đến 7 lỗi giao bóng kép, trả giao bóng không tốt và cả trận đánh hỏng 19 lần.

Tuy nhiên, sau khi lấy break của Makarova cuối ván 1 để thắng 7-5, Sharapova bắt đầu tăng tốc và thể hiện đẳng cấp của tay vợt hàng đầu để thắng đẹp 6-1 ván 2. Chung cuộc, tay vợt 30 tuổi hạ đồng hương hạng 43 thế giới sau 1 giờ 20 phút với 29 cú winner để vào tứ kết gặp tay vợt ít tên tuổi Anett Konteveit (Estonia), hạng 73 thế giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quach cong lich dien kinh viet nam tin tuc the thao hot ngay 28 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT