Quảng cáo

Quả bóng vàng World Cup sắp tới Đông Nam Á chơi bóng

Thứ hai, 20/03/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Michael Essien, tới lượt một ngôi sao hàng đầu thế giới khác sắp tới giải VĐQG Indonesia thi đấu trong thời gian tới đây.

Vào ngày 14/3, trang chủ và trang twitter của CLB Persib Bandung, một đội bóng có tiếng của Indonesia chính thức công bố thông tin rằng tiền vệ siêu sao một thời Michael Essien sẽ gia nhập đội bóng. Anh sẽ được khoác chiếc áo số 5 quen thuộc và màu áo của CLB này cũng là màu xanh, giống với CLB Chelsea tại Anh.

Thương vụ Essien được coi là đình đám nhất khu vực Đông Nam Á trong nhiều năm qua bởi anh từng được thừa nhận là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới, thời còn khoác áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Essien cũng từng là cầu thủ của Real Madrid, AC Milan và nổi danh trên toàn thế giới.

diego forlan, forlan sang indonesia, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, Forlan, vua pha luoi World Cup, qua bong vang World Cup

Tuy nhiên, Essien có thể sẽ không phải là ngôi sao sáng nhất tại giải bóng đá Indonesia. Đến hôm nay 20/3, một CLB khác tại xứ sở vạn đảo tiếp tục gây sốc với ý định chiêu mộ siêu sao một thời Diego Forlan. Cụ thể, Arema FC đang rất quan tâm tới cầu thủ này. HLV trưởng của họ, ông Aji Santoso khẳng định: "Đúng! Diego Forlan nằm trong kế hoạch chiêu mộ của đội bóng. CLB đang xem xét nghiêm túc vấn đề này và thương vụ Forlan không làm khó tài chính của chúng tôi. Những ngôi sao bóng đá thế giới sẽ giúp giải quốc nội hấp dẫn và thu hút hơn và đội bóng đang rất tự tin".

Diego Forlan năm nay 37 tuổi, từng khoác áo CLB Man Utd, Villarreal, Inter Milan và Atletico Madrid cùng nhiều CLB khác, giành nhiều danh hiệu khác nhau như Ngoại hạng Anh, FA Cup, Europa League... Tại World Cup 2010, anh giành giải Quả bóng vàng và Vua phá lưới sau khi giúp ĐTQG Uruguay có được vị trí thứ tư chung cuộc. Trong sự nghiệp, Forlan còn hai lần giành giải Chiếc giày vàng châu Âu.

Năm 2016, Forlan khoác áo CLB Mumbai City của Ấn Độ. Được biết, giá chuyển nhượng của Forlan sẽ có giá vào khoảng 100.000 – 200.000 đô-la, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá 800.000 của Essien tới Persib FC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diego forlan forlan sang indonesia tin tuc MU tin tuc Man Utd Forlan vua pha luoi World Cup qua bong vang World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT