Quảng cáo

Pique: Người ta la ó tôi theo phong trào

Thứ tư, 16/12/2015 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ của Barcelona đã bị các CĐV yêu bóng đá trên khắp Tây Ban Nha la ó trong suốt thời gian qua của mùa giải, nhưng cầu thủ này cảm thấy hoàn toàn bình thường.

Gerard Pique, Li Liga

Pique trở thành cầu thủ bị ghét nhất giải La Liga

Pique là kẻ thủ số một của truyền thông xứ sở Bò Tót khi hậu vệ của ĐTQG mạt sát vị trợ lý trọng tài trong trận Siêu Cup Tây Ban Nha vào tháng Tám, cùng với một vài lời chỉ trích nhắm vào Real Madrid.

Cả CĐV của đội bóng Hoàng Gia lẫn những người yêu mến ĐTQG Tây Ban Nha đều la ó cựu hậu vệ Man Utd trong suốt nửa mùa giải qua, và Pique sau đó còn đổ thêm dầu vào lửa khi anh chế giễu CLB thủ đô Madrid tại Cúp quốc gia Tây Ban Nha (đội bóng này bị loại vì sử dụng cầu thủ bị cấm thi đấu).

Sau đó anh và hậu vệ phải của đội bóng kình địch, Arbeloa, còn công khai tranh cãi trên mạng xã hội.

Và mới đây, khi được hỏi về những rắc rối trong thời gian qua, Pique trả lời rất tự tin : "Bạn vẫn phải tiếp tục sống trong những hoàn cảnh như thế này. Tôi chẳng nghĩ gì quá nhiều."

"Mọi người la ó tôi bởi tôi là Pique, và họ làm điều đó theo phong trào. Nhiều lúc bản thân còn chẳng hề nhận ra nữa. Mới đây thôi, tôi có hỏi Bartra trong giờ nghỉ ở một trận đấu cấp đội tuyển : 'Bọn họ hết chỉ trích tôi rồi đúng không', và cậu ấy cười như được mùa bởi các CĐV đã huýt sao rất to và rõ. Tôi quá chú tâm vào trận đấu và chẳng để ý gì cả."

Piqur sau đó nói thêm : "Tôi chẳng hiểu vì sao mọi người lại có thái độ như vậy. Mọi người đặt những mệnh đề không đúng về tôi như : 'Pique chẳng hòa đồng với đội tuyển Tây Ban Nha tý nào'. Tôi đã nói vậy bao giờ chưa? Và rất nhiều những ví dụ khác nữa."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Pique Li Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT