Quảng cáo

Phó chủ tịch MU rời nước Anh, chốt thương vụ cuối cùng

Thứ sáu, 18/08/2017 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch MU rời nước Anh, chốt thương vụ cuối cùng, Matic: ‘Man United chắc chắn vĩ đại hơn Chelsea’... là những tin tức liên quan tới CLB MU nổi bật ngày 18/8.

Matic: ‘Man United chắc chắn vĩ đại hơn Chelsea’

Khi được hỏi liệu Man United có phải CLB lớn nhất mà Matic từng thi đấu cho hay không, cầu thủ người Serbia trả lời: "Đó là điều rõ ràng. Ai cũng biết MU lớn đến mức nào. Cái tên Manchester United vốn đã hàm chứa sự khác biệt. Khi bạn nói tới Man United, đó là một điều gì đó khác biệt. Chelsea là một đội bóng lớn, Benfica cũng là CLB lớn nhất ở Bồ Đào Nha, nhưng Manchester là Manchester”.

“Khi tôi đến đây ngày đầu tiên, tôi có thể cảm nhận rằng mọi người tại CLB đều sẽ giúp đỡ tôi mỗi ngày nếu tôi cần điều gì đó. Các CĐV cũng vậy, họ rất quan trọng với CLB. Sau mỗi buổi tập, họ đợi chúng tôi ở ngoài để chụp ảnh và xin chữ ký. Do vậy, tôi nghĩa đây là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới”.

“Có lẽ bạn sẽ kể ra được 2 đến 3 CLB như Man United nhưng Man United chắc chắn là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới”, Matic nhấn mạnh.

Phó chủ tịch MU sang Milan, chốt vụ Perisic

M.U chưa từ bỏ thương vụ Ivan Perisic như những đồn thổi trước đó. Theo tờ Mirror, “Quỷ đỏ” đang dốc lực để chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi Croatia trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 khép lại. Trong tuần tới, Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ có cuộc gặp gỡ với người đại diện Fali Ramadani của Perisic tại thành phố Milan. Được biết, MU dự kiến chi 39 triệu bảng cho thương vụ này nhưng Inter muốn 48 triệu.

Cầu thủ người Croatia là cái tên được HLV Jose Mourinho hết mực yêu thích nhưng Quỷ đỏ mãi vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Inter. Đội bóng nước Ý yêu cầu mức phí chuyển nhượng 48 triệu bảng nhưng Man United đang cố gắng thuyết phục Inter giảm giá bán Perisic xuống còn 39 triệu bảng. Trong trường hợp thất bại, Quỷ đỏ được cho sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Inter trong những ngày cuối cùng.

Lời mời khó cưỡng của Man City tới cựu sao M.U

Như thông tin được BBC đăng tải cách đây 1 ngày, Man City đã bất ngờ mở cuộc đàm phán chiêu mộ trung vệ Jonny Evans (West Brom). Ở cuộc đàm phán đầu tiên, gã nhà giàu thành Manchester đã đề nghị mua tuyển thủ người Bắc Ailen với mức giá 18 triệu bảng nhưng đã bị West Brom từ chối.

Theo Mirror và SportMail, Man City không từ bỏ thương vụ này nên đã sẵn sàng nâng mức giá đề nghị lên 22 triệu bảng. Nếu tính cả chi phí phát sinh, West Brom có thể nhận đủ 25 triệu bảng.

Đây có thể xem là thương vụ hời đối với West Brom bởi khi chiêu mộ Jonny Evans từ Man Utd hồi mùa hè năm 2015, họ chỉ phải bỏ ra chưa đầy 8 triệu bảng.

Ngoài West Brom, Evans cũng hưởng lợi bởi theo SportMail, Man City đã sẵn sàng trả mức lương gấp đôi cho trung vệ này (từ 75 nghìn bảng tuần lên 150 nghìn bảng/tuần).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU Perisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT