Quảng cáo

Pep Guardiola gần như chắc chắn sang Anh

Thứ ba, 29/12/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, đại diện của HLV Pep Guardiola cho rằng nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ là bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia này.


Pep Guardiola, Pep Guardiola ra đi, CLB tương lai của Pep Guardiola, Man City, Man Utd, MU, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Pep đến giải ngoại hang?, Tương lai của Pep Guardiola

Tương lai của Pep Guardiola vẫn còn là một dấu hỏi

Vị HLV đương nhiệm của Bayern Munich, Pep Guardiola vẫn chưa chắc chắn về bến đỗ tiếp theo của mình, nhưng nhiều khả năng ông sẽ đến giải Ngoại hạng Anh theo lời của vị đại diện.

Cả Manchester City, Manchester United, Chelsea và Arsenal đều sẽ rất vui khi nghe tin này bởi họ được cho là rất thèm muốn cựu HLV Barcelona.

Theo báo giới Anh, Man City đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Pep Guardiola, khi nhà vô địch Champions League 2 lần này có thể tái ngộ 2 đồng hương đang làm công tác tại Đại bàng xanh là Ferran Soriano và Txiki Begiristain.

Tuy vậy, vị đại diện của Guardiola, Josep Maria Orobitg mới đây đã phủ nhận rằng mọi chuyện đã xong xuôi, nhưng gợi ý về việc giải Ngoại hạng Anh sẽ là bến đố mới cho Pep.

“Guardiola chưa nói gì với tôi cả.” Orobitg nói.

“Chúng tôi đang xem xét mọi chuyện. Giải Ngoại hạng Anh đang là nơi có nhiều khả năng nhất mà Pep sẽ đến trong tương lai. 2 hoặc 3 tháng nữa, thân chủ của tôi sẽ quyết định xong. Mọi thứ đều vẫn có thể xảy ra, kể cả khả năng nghỉ ngơi trong 1 mùa.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pep Guardiola ra đi CLB tương lai của Pep Guardiola Man City Man Utd MU Chelsea Ngoại hạng Anh Bundesliga Pep đến giải ngoại hang? Tương lai của Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT