Quảng cáo

Pellegrini: Man City đá hay hơn Arsenal

Thứ ba, 22/12/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của Manchester City cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng phải thua trận trước Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 17.

 

Man City, Arsenal 2-1 Man City, Arsenal thắng Man City, Pellegrini, De Bruyne

Pellegrini tin rằng đội nhà không xứng đáng thua trận

Những bàn thắng của Walcott và Giroud đã khiến cho Man City phải nhận thất bại 2-1 trước đội chủ nhà trên sân Emirates rạng sáng nay.

Yaya Toure đã có một bàn thắng đẹp trong những phút cuối trận khi dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm vào góc cao, nhưng Arsenal đã có thể thắng 5-0 trong hiệp 2 nếu như họ không bỏ lỡ quá nhiều.

Nhưng Pellegrini lại nghĩ khác, ông cho rằng Đại Bàng Xanh có đủ số cơ hội để đem 3 điểm rời London.

“Tôi cho rằng chúng tôi đáng ra đã không thua. Man City đã chơi tốt hơn Arsenal, chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, sút nhiều hơn và số sút trúng đích cũng cao hơn.” Pellegrini nói. “Kém may mắn thay khi hàng thủ đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bằng thắng thứ hai.”

“Tôi rất hài lòng với tinh thần của cả đội bởi họ đã không từ bỏ. Các cầu thủ đã thể hiện được khí chất của mình khi vẫn thi đấu hết sức dù đang thua 2-0.”

Kevin De Bruyne có hai cơ hội không thành bàn trong hiệp một nhưng HLV của Man City không hề trách móc anh ta.

“Tôi cho rằng Kevin là một tiền đạo quan trọng, và thông thường cậu ấy dứt điểm tất tốt.” Ông nói. “Kevin đã thi đấu tốt và tôi nghĩ sai lầm dẫn đến bàn thua ở những phút cuối hiệp 1 mới đáng trách.”

Arsenal giờ đã nhiều hơn Man City 4 điểm trên BXH và bám đuổi rất gắt gao với đội đầu bảng Leicester, trong khi Man City giờ đã kém ngôi đầu 6 điểm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Arsenal 2-1 Man City Arsenal thắng Man City Pellegrini De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT