Quảng cáo

Pellegrini: Có vô địch cũng chẳng giúp tôi tại vị

Thứ tư, 06/01/2016 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV trưởng của Man City lo ngại về chiếc ghế của mình, kể cả khi ông giành được nhưng danh hiệu trong mùa giải năm nay.

 

Manuel Pellegrini, man City, Pellegrini, Guardiola, Guardiola chọn man City, Pep Guardiola

Tương lại của Pellegrini đang rất bất an với việc Man City chèo kéo Pep Guardiola 

HLV trưởng của CLB Man City, Manuel Pellegrini thừa nhận rằng ông thà giành lấy vinh quang để rồi bị sa thải còn hơn là tiếp tục tại vị mà không có được một danh hiệu trong nhiều năm.

Pep Guardiola được kỳ vọng là sẽ thay thế chiến lược gia người Chile ngồi vào chiếc ghế nóng ở Man City mùa hè tới, và vị HLV đương nhiệm cũng đang rất lo ngại về chuyện sẽ bị sa thải.

Chính HLV Pellegrini sau này đã bóng gió những lo lắng của mình về chuyện mất việc, khi ông thừa nhận “có giành danh hiệu đi nữa cũng chưa chắc giúp tôi giữ được chiếc ghế của mình.”

“Điều quan trọng với tôi là vô địch giải Ngoại hạng, nhưng đó là bởi vì tôi là HLV đương nhiệm của đội bóng này.” Ông nói. “Dù có giành được danh hiệu vào cuối mùa đi chăng nữa cũng chưa chắc giúp tôi tại vị ở đây.”

Ngoài ra, HLV Pellegrini cũng bày tỏ những suy nghĩ của mình về việc chuyện huấn luyện, thừa nhận rằng ông thà lên đỉnh vinh quang để rồi bị sa thải còn hơn là để cho tại vị trong nhiều năm mà trắng tay.

 

 

“Tôi cho rằng, nếu tôi có cơ hội lựa chọn về việc ở lại CLB này trong 5 năm mà không giành bất cứ danh hiệu nào, hoặc là lên ngôi vào cuối mùa rồi bị sa thải, thì tôi thích cách thứ 2 hơn.” Pellegrini nói.

“Với một HLV, điều quan trọng là bạn cần phải giành được những danh hiệu, những chuyện khác chẳng thể quan trọng bằng nó.”

Pellegrini đã từng dẫn dắt rất nhiều CLB ở châu Âu và Nam Mỹ trong những năm qua, đặc biệt được biết tới với những nhiệm kỳ ở Real Madrid, Malaga hay Man City gần đây.

Ông đưa Real Madrid giành vị trí Á quân ở La Liga, chỉ xếp sau Barcelona hùng mạnh của Pep Guardiola, nhưng rồi bị sa thải ngay sau đó để nhường ghế cho Mourinho. Sau đó vị HLV người Chile đưa Malaga tới tứ kết Champions League trong quãng thời gian CLB này được đầu tư mạnh mẽ những năm trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini man City Pellegrini Guardiola Guardiola chọn man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo