Quảng cáo

PCT VFF: 'Không bản lĩnh, chắc tôi từ chức trước bầu Đức'

Thứ sáu, 05/01/2018 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch VFF phát biểu, HLV Park Hang Seo vẫn mỉm cười... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 5/1.

Phó chủ tịch VFF: 'Không bản lĩnh, chắc chắn tôi từ chức trước anh Đoàn Nguyên Đức'

"Nếu tôi không bản lĩnh, không kiên định chắc chắn tôi nộp đơn từ chức trước anh Đoàn Nguyên Đức", Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ phát biểu trong buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2018.

"Chúng ta đang sống trong thế giới phẳng, nó không đơn giản. Có thể đang họp, họp chưa xong mà ở ngoài đã biết rồi. Tôi đã rất vất vả chèo chống bằng kinh nghiệm, quan hệ của mình. Nếu không bình tĩnh, không sáng suốt thì suốt ngày cáu gắt. Nhưng người ta không nghĩ đến những năm vừa rồi truyền thông làm được những gì".

VFF, Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, Xuân Gụ

U23 Việt Nam bị chê, thầy Park vẫn mỉm cười

Sáng nay, U23 Việt Nam trở lại với buổi tập quen thuộc tại trung tâm Kim Sơn – Thượng Hải. Thời tiết vẫn rất xấu nhưng dường như các cầu thủ đã thích nghi được, nên buổi tập diễn ra trong không khí rất vui vẻ.

Sau trận hòa 1-1 này, HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine vừa khen ngợi, vừa chê U23 Việt Nam. Theo đó, HLV người Palestine chê U23 Việt Nam chơi bóng bổng, bóng dài kém, nhưng lại hết lời khen ngợi kỹ thuật và phối hợp nhanh của các cầu thủ áo đỏ.

Thu được nhiều kết quả mong muốn sau một trận giao hữu, HLV Park Hang Seo đã nhẹ đầu hơn rất nhiều trong chặng nước rút của U23 Việt Nam.

Liên quan đến buổi tập sáng nay, U23 Việt Nam tập nhẹ và nghỉ sớm hơn dự kiến. Các cầu thủ được yêu cầu phải ăn trưa đúng giờ để đảm bảo sức khỏe, lịch sinh hoạt.

Án phạt chờ Arsene Wenger

HLV Arsene Wenger của Arsenal lại cảm thấy tiếc nuối và tức giận ngay tại sân nhà Emirates. Ông tức giận vì Chelsea được hưởng quả penalty chỉ 4 phút sau khi Wilshere mở tỷ số. Ông thầy người Pháp cho rằng Bellerin không hề phạm lỗi với Hazard để bị thổi phạt đền. Ông gọi quyết định của trọng tài Anthony Taylor là “trò hề”. Đây là trận thứ hai liên tiếp ông Wenger chỉ trích trọng tài vì bắt phạt đền Arsenal.

HLV Wenger bảo rằng 35 năm sống trong thế giới bóng đá đủ để ông biết được cần nói gì trong buổi họp báo. Ông sẵn sàng kháng cáo nếu bị LĐBĐ Anh (FA) trừng phạt vì những lời lẽ không hay với trọng tài. Sau khi xem lại truyền hình, cựu trọng tài Graham Poll viết bài cho Dailymail nhận định rằng lỗi Bellerin với Hazard là quá rõ nên phạt đền xứng đáng.

Chelsea lên kế hoạch ‘nổ bom tấn’ chiêu mộ Ronaldo

Theo nhận định của các chuyên gia, Ronaldo sẽ không chấp nhận chuyển sang “dưỡng già” tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo LA Galaxy, bởi anh muốn chinh phục thêm nhiều giải thưởng cá nhân cao quý cùng những danh hiệu lớn trong màu áo CLB.

Những năm gần đây, cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Chelsea là tiền vệ Eden Hazard luôn nhận được sự quan tâm của Real. Về phần mình, cầu thủ chạy cánh người Bỉ cũng rất hứng thú trước viễn cảnh được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane.

Trong bối cảnh đó, HLV Antonio Conte rất muốn đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea. Để có được điều này, Chelsea chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với “gã nhà giàu nước Pháp” PSG.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Việt Nam tin tức bóng đá Việt Xuân Gụ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT