Quảng cáo

Ở Real, Perez là vua

Thứ hai, 21/12/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Serigo Ramos cho rằng vị chủ tịch Flotino Perez là một ông vua thực sự tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid, Real, La Liga, Tây Ban Nha, Benitez, Sa thải Benitez, Perez

Vị vua thực sự ở Real Madrid, Florentino Perez

Sergio Ramos cho rằng Perez là ông vua của Real, đồng thời khẳng định các cầu thủ và vị chủ tịch đều rất đồng lòng ủng hộ HLV Benitez.

Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng ở Real vào tháng Sáu năm nay sau khi kế nhiệm Ancelotti, và vị HLV này đã trải qua một quãng thời gian không mấy êm đẹp ở đội bóng mới, mặc dù đã có những kết của tốt trong 3 tuần trở lại đây.

Và vị chủ tịch đầy quyền lực Perez đã lên tiếng yêu cầu các CĐV từ bỏ những lời phản đối của minh kể từ sau thất bại 0-4 trong trận El Classico. Và chính ông đã công khai ủng hộ Benitez trong tuần trước khi nói vị HLV người Tây Ban Nha là "giải pháp chứ không phải là vấn đề" tại CLB.

Và Ramos, người được cho là có bất dồng ý kiến với cựu HLV của Liverpool và Napoli, đã đồng ý với ông chủ của mình trong vấn đề tin tưởng vào ban huấn luyện.

"Tất cả chúng tôi đều chỉ là những con tốt mà thôi, ông vua của CLB là Perez." Anh nói.

"Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với Benitez. Cả đội đã cố gắng vận hành lối chơi theo cách mà HLV muốn. Đôi khi nó không được thành công cho lắm nhưng ít nhất chúng tôi đã thi đấu gắn kết, tất cả những gì còn lại đều chỉ xảy ra trên sân bóng (chứ không phải ở phòng thay đồ)."

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real La Liga Tây Ban Nha Benitez Sa thải Benitez Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT