Quảng cáo

Cầu thủ lập bốn siêu phẩm, Lyon thắng đậm

Thứ hai, 13/03/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt ngôi sao tỏa sáng giúp đại gia nước Pháp dễ dàng đả bại Toulouse FC với tỷ số 4-0.

Player Loading...

Là một đại gia thất thế tại Ligue 1 nhiều năm nay khi chứng kiến sự trỗi dậy của PSG và Monaco nhưng O. Lyon vẫn được đánh giá mạnh hơn rất nhiều các đội chiếu dưới tại giải quốc nội. Và họ biến trận đón tiếp Toulouse FC trên sân nhà tại vòng 29 vừa qua trở thành một bữa tiệc thực sự.

tin tuc MU, tin tuc Depay. tin tuc sieu pham, O. Lyon, tin tuc Ligue 1

Chủ động ép sân trong toàn bộ thời gian trận đấu, không khó hiểu khi Lyon thắng đậm. Tuy nhiên, cái cách họ đè bẹp đối thủ rất đáng chú ý khi hàng loạt siêu phẩm được tạo nên. Hậu vệ Jallet tung cú sút cực mạnh ở góc hẹp (bóng dội mép dưới xa ngang bay vào lưới) mở màn cho bữa tiệc của đội chủ nhà tại phút 36.

Bước sang hiệp 2, Lyon liên tiếp có bàn thắng. Phút 47, tiền đạo cánh Cornet thực hiện một pha solo đẳng cấp qua người hậu vệ đối phương rồi tung cú dứt điểm cực mạnh từ ngoài vòng cấm, bóng bay thẳng vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0. 6 phút sau, Depay nhận đường chọc khe cực tinh tế của Jallet, băng vào dứt điểm khó ở góc hẹp khi đưa được bóng ra góc xa, đạp cột dọc bay vào lưới. Cuối trận, cựu cầu thủ MU tung cú dứt điểm quay người ở khoảng cách 50m ấn định chiến thắng 4-0 cho O. Lyon.

Thắng trận này, O. Lyon có được 50 điểm sau 28 trận, đứng thứ tư tại Ligue 1. Họ thi đấu kém một trận so với các đối thủ của mình.

Trước đó, vào hôm 9/2, Memphis Depay đã vượt qua những lời chỉ trích sau khi thi đấu không tốt trong trận gặp Saint-Etienne. Anh để lại ấn tượng khi vào sân thay Mathieu Valbuena ở phút 40 khi O. Lyon đón tiếp Nancy trên sân nhà. Tuyển thủ người Hà Lan có trận đấu rực sáng khi góp phần giúp Lyon đánh bại Nancy 4-0.

Ngay sau khi lập công cho Lyons, Depay đã được tri ân như 1 huyền thoại của CLB. Cụ thể, chiếc áo mà Depay mặc trong trận đấu đó đã được treo lên bảo tàng CLB O. Lyons. CLB này tin rằng đây là 1 dấu mốc lịch sử của đội bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU tin tuc Depay. tin tuc sieu pham O. Lyon tin tuc Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT