Quảng cáo

Norwich vs Man Utd: Siêu căng thẳng cuộc đua tại 2 đầu BXH – 18h45 ngày 7/5

Thứ bảy, 07/05/2016 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vẫn đang hi vọng vào một suất dự Champions League dù rằng họ không còn quyền tự quyết trong 3 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Bước sảy chân của Man City trước Southampton vào cuối tuần trước chứng kiến cuộc đua vào top 4 lại trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, và MU cần tận dụng tối đa cơ hội của mình để có thể gây sức ép lên đối thủ, nhất là khi kẻ kình địch cùng thành phố sẽ phải chạm trán Arsenal vào tối mai.

Đang kém The Citizens 4 điểm và thi đấu kém đối thủ 1 trận, MU vẫn chưa thể nắm quyền tự quyết vào top 4 Ngoại hạng Anh cho chính mình. Việc để bị Leicester cầm hòa trong trận đấu cuối tuần qua khiến cơ hội của họ nhỏ đi rõ rệt, và giờ đây thày trò HLV Van Gaal sẽ phải nỗ lực hết mình và trông chờ vào việc sảy chân của đối phương.

Norwich vs MU, nhận định Norwich vs MU, nhận định trận đấu Norwich vs MU, nhận định MU, nhận định Norwich, Norwich, MU, nhận định Ngoại hạng Anh

MU thảm bại ngay trên sân nhà trước Norwich ở trận lượt đi

Án phạt treo giò 3 trận dành cho Fellaini sẽ khiến tiền vệ đang được trọng dụng trong thời gian gần đây phải vắng mặt, nhưng anh sẽ có cơ hội ra sân trong trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace. Ander Herrera sẽ là một cái tên thay thế khả dĩ, trong khi những suất đá chính còn lại trong đội hình MU sẽ gần như không bị xáo trộn. Tuy nhiên, rất có thể Schneiderlin sẽ xuất phát thay Carrick trong trận đấu tới.

Trong khi đó, Norwich đang rất thất thế ở cuộc đua trụ hạng năm nay sau 3 trận thua liên tiếp còn các đối thủ Sunderland và Newcastle đang trỗi dậy mạnh mẽ. Sự thiếu chắc chắn trong hàng phòng ngự cùng với việc hàng công gần như không thể gây nguy hiểm lên đối phương đang khiến nhà vô địch Championship năm ngoái phải trả giá, dù rằng giữa mùa họ đã có được chữ ký tương đối chất lượng Stevens Naismith.

Tuy nhiên, chắc chắn Chim hoàng yến vẫn sẽ “còn nước còn tát” mà bung hết sức mình trước đội bóng từng thống trị Ngoại hạng Anh. Mbokani, tiền đạo đang có nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng áo vàng vẫn sẽ là một mối nguy hiểm cho khung thành De Gea, trong khi Redmond vẫn luôn nổi tiếng về độ ‘quẩy’ của mình sẽ là một thử thách cho Borthwick-Jackson.

Thông tin nhân sự           

Norwich: Alexander Tettey, Timm Klose, Andre Wisdom chấn thương.

MU: Will Keane, Bastian Schweinsteiger, Adnan Januzaj  chấn thương. Marouane Fellaini bị treo giò. Phil Jones, Luke Shaw chưa hồi phục thể lực.

Thống kê và đối đầu

Norwich không thắng trong 5/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, họ đã thua 3 trận liên tiếp.

Trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU thắng 4 hòa 1 thua 1.

Trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh Norwich thắng 2 hòa  1 thua 3.

Trong 6 lần gần nhất gặp nhau, MU thắng 4 và Norwich thắng 2 trận.

Nhận định kèo

  Kèo châu Á Tài xỉu  Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
07/05 18:45 Norwich City - Man Utd 2.075 1/2:0 1.825 2 1/2 2.025 1.875 4.43 3.57 1.86

Dự đoán đội hình

Norwich (4-4-1-1): Ruddy, Olsson, Bassong, Martin, Pinto, Brady, Howson, O'Neil, Redmond, Hoolahan, Mbokani.

MU (4-1-4-1): Gea, Borthwick-Jackson, Blind, Smalling, Valencia, Schneiderlin, Martial, Herrera, Rooney, Lingard, Rashford.

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-2 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs MU nhận định Norwich vs MU nhận định trận đấu Norwich vs MU nhận định MU nhận định Norwich Norwich MU nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo