Quảng cáo

Những hành động 'đậm chất Ibra' khi vô địch Europa League

Thứ năm, 25/05/2017 04:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo ngôi sao của MU, Zlatan Ibrahimovic tỏ ra rất vui mừng với ngôi vô địch Europa League và khiến NHM an tâm về chấn thương của mình.

Chung kết Europa League 2016/17 đã diễn ra đúng với kịch bản của một trận đấu mang phong cách của HLV Mourinho. Bàn thắng sớm của Pogba đem lại sự tự tin cho đội bóng áo xanh trước khi Mkhitaryan sớm kết thúc mọi nỗ lực của Ajax ở những phút đầu hiệp 2, bất chấp việc Ajax kiểm soát tới hơn 70% thời gian bóng lăn trên sân nhưng hoàn toàn bất lực. Thắng 2-0, MU chính thức trở lại Champions League mùa giải năm sau.

Ibrahimovic sau đó có những màn ăn mừng hết sức đặc biệt. Cụ thể, trong phòng thay đồ, anh đặt bên chân bị thương của mình vào chiếc cúp bạc danh giá. Một số người đánh giá đây là hành phi phản cảm, nhưng nhiều CĐV MU lại cho rằng mọi chuyện không nghiêm trọng đến thế.

Trước đó, Ibrahimovic rất phấn kích với khung cảnh sân Friend Arena, vốn nằm ở quê nhà anh, Thụy Điển. Được chào đón như một minh tinh màn bạc, Ibra đã muốn đổi tên SVĐ này thành Zlatan Stadium như những gì anh viết trên Instagram.

Đặc biệt nhất, Ibra còn nhận được lời đề nghị 'khó đỡ' đến từ một CĐV MU: "Hãy ở lại Old Trafford và anh có thể ăn nằm với vợ tôi" là nội dung một tấm băng rôn trên khán đài. Khó xử là vậy nhưng Ibra vẫn vui vẻ chụp hình cùng tấm băng rôn này, thậm chí còn yêu cầu phóng viên tranh ra xa cho anh 'tác nghiệp'.

Ibra nhận thưởng khủng từ MU

Trong BHĐ gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển đã thêm vào điều khoản thưởng tiền theo số pha lập công có được. Chính vì điều này, Ibra đã bỏ túi gần 3 triệu bảng Anh ở mùa giải năm nay.

Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng nên tổng số tiền thưởng mà anh nhận được từ việc ghi bàn lên tới 2,86 triệu bảng. Pha lập công đầu tiên của Ibrahimovic đến trong trận tranh Community Shield với Leicester hồi tháng 8.2016. Bàn thắng cuối cùng của cựu tiền đạo PSG trong số này đến trong chuyến làm khách trên sân The Light của Sunderland ở Premier League vào ngày 9.4.2017.

Bác sĩ giỏi nhất thế giới kinh ngạc với đầu gối của Ibra

“Anh ta có cái đầu gối hoàn toàn ‘bất khả thi’ đối với một cầu thủ bóng đá thi đấu 20 năm liền. Cái đầu gối hoàn toàn sạch sẽ, không hề có tổn thương”, người đại diện Raiola tiết lộ nguyên nhân khiến chuyên gia kinh ngạc.

Người đại diện của Ibra đồng thời hé lộ lời mời đặc biệt của bác sĩ: “Hai chuyên gia hàng đầu muốn mời Ibra trở lại Mỹ sau khi giải nghệ để tham gia quá trình nghiên cứu trên đầu gối của chính cậu ấy. Bác sỹ Fu và bác sỹ Musahl làm việc ở viện nghiên cứu số một thế giới về đầu gối và dây chằng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Ajax Ajax 0-2 MU Pogba Mkhitaryan Manchester Arena Europa League MU vô địch Europa League Ibrahimovic Zlatan Zlatan Arena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo