Quảng cáo

NHM nhận tin rất buồn từ U19 Việt Nam tại giải Đông Nam Á

Thứ bảy, 30/06/2018 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM nhận tin rất buồn từ U19 Việt Nam tại giải Đông Nam Á,Cựu tuyển thủ Jamaica khoác áo SLNA... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 30/6.

VTV sẽ không trực tiếp các trận đấu của giải U19 Đông Nam Á 2018

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, đài truyền hình Việt Nam không mua bản quyền của giải U19 Đông Nam Á 2018. Do đó, NHM Việt Nam nếu muốn theo dõi hành trình của U19 Việt Nam tại giải này sẽ không được theo dõi qua truyền hình.

Đây là một thông tin khá đáng buồn dù trước đây, VTV chưa từng mua bản quyền các giải U19 Đông Nam Á hay châu Á. Tưởng như với sức hút hiện tại thì NHM Việt Nam sẽ được tiếp cận các giải trẻ qua truyền hình nhưng với lịch thi đấu trùng với World Cup, giải U19 Đông Nam Á dường như bị cho ‘ra rìa’, dù trên thực tế khung giờ đá của giải lệch khá xa so với khung giờ World Cup.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, NHM Việt Nam, U19 Việt Nam,

Việt Nam sẵn sàng chạm trán Thái Lan

Hôm qua, 29/06, U19 Việt Nam đã lên đường sang Indonesia với thành phần không phải mạnh nhất vì thiếu hai gương mặt chủ lực. Trần Công Minh bị gãy xương vai trước khi sang Hàn Quốc dự giải tứ hùng JS Suwon Cup và mới đây lại đến lượt Trương Tiến Anh cũng bị gãy tay trong đợt tập huấn tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, nói về giải đấu U19 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất tự tin: “Điều quan trọng nhất đối với bóng đá trẻ vẫn là sự phát triển của các cầu thủ, xem họ tiến bộ như nào, tích lũy kinh nghiệm ra sao khi tham gia vào các giải đấu quốc tế. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không đặt ra các mục tiêu riêng để tạo động lực phấn đấu. BHL đang cố gắng truyền cảm hứng để các cầu thủ mỗi khi ra sân luôn phải có khát khao chiến thắng và chinh phục thử thách lớn nhất.

Đối với giải đấu trẻ như U.19 Đông Nam Á, không có đội nào mạnh, cũng không có đội yếu. Tôi nghĩ Thái Lan cũng bình thường. Xuất phát điểm, cầu thủ Việt Nam không kém. Chúng ta chỉ thua kém Thái Lan ở những thời điểm nhất định thôi vì có những điều kiện khách quan chuẩn bị không tốt, hoặc chúng ta chưa có một giải đấu tốt và tổ chức tốt như họ. Nếu thi đấu tự tin, U.19 Việt Nam vẫn có thể giành kết quả cao nhất tại giải.”

Cựu tuyển thủ Jamaica khoác áo SLNA

Được biết, cầu thủ sẽ khoác áo CLB bóng đá SLNA giai đoạn lượt về của V-League 2018 tên Jeremie Lynch. Tiền đạo này sinh năm 1991, có chiều cao 1m85. Theo Jeremie Lynch, anh sẽ khoác trên mình chiếc áo số 91, đúng với năm sinh của cầu thủ này.

Sau khi thử việc hàng loạt ngoại binh, SLNA đã chấm duyệt và chính thức ký hợp đồng với một cựu tuyển thủ Quốc gia Jamaica - Jeremie Lynch. Trước đó, cựu tuyển thủ Jamaica, Jeremie Lynch từng có nhiều năm chơi bóng tại các CLB trong nước, giải nhà nghề Mỹ và El Salvador. Được biết, năm 2012, tân binh của SLNA từng ra sân và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho ĐT Jamaica trước đối thủ Guyana.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay NHM Việt Nam U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT