Quảng cáo

Nhận định kèo Bỉ vs Hi Lạp, 2h45 ngày 26/3

Thứ bảy, 25/03/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định tỷ lệ kèo Bỉ vs Hi Lạp: Cập nhật tin tức mới về nhận định tỷ lệ kèo Bỉ vs Hi Lạp, hình ảnh, video clip mới nhất về nhận định tỷ lệ kèo Bỉ vs Hi Lạp

Tỷ lệ kèo Bỉ vs Hi Lạp


Lực lượng

Nhận định chung

Rơi vào một bảng đấu được đánh giá là dễ thở, ĐT Bỉ dễ dàng thống trị với 4 trận toàn thắng, ghi 21 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo cho họ vị trí nhất bảng nếu như Quỷ đỏ sảy chân trước đối thủ Hy Lạp.

Nói như vậy là bởi chính Hy Lạp đang là đội đứng thứ 2 bảng đấu với chỉ 2 điểm kém hơn Bỉ. Vẫn với phong cách thường thấy khi chỉ ghi 9 bàn trong 4 trận nhưng đã có 3 trận thắng và 1 trận hòa. Họ nổi lên như là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thứ 2.

Gặp Bỉ, Hy Lạp chắc chắn sẽ đá cầu toàn, như cái cách đã giúp đội bóng này lên ngôi tại Euro 2004. ĐT Bỉ đang sở hữu một hàng công rất mạnh nhưng với việc Kevin De Bruyne nhiều khả năng không ra sân sẽ là một trong những tổn thất lớn.

Dự đoán, Hy Lạp sẽ phòng ngự chắc chắn và Bỉ sẽ chỉ có thể chiến thắng nếu các ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Có thể kết quả sẽ chỉ là 1-0 cho đội nhà.

Đội hình dự kiến

Bỉ : T. Courtois, T. Alderweireld, Vertonghen J., A. Witsel, Y. Carrasco, M. Fellaini, R. Lukaku, E. Hazard, D. Mertens, T. Meunier, J. Lukaku.

Hy Lạp: O. Karnezis, G. Maniatis, G. Tzavellas, K. Manolas, K. Fortounis, K. Mitroglou, A. Bakasetas, V. Torosidis, P. Mandalos, S. Papastathopoulos, K. Stafylidis.

Đối đầu Bỉ vs Hi Lạp


Phong độ Bỉ


Phong độ Hi Lạp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhan dinh bong da hom nay nhan dinh keo bong da hom nay nhan dinh keo vong loai world cup soi keo bong da hom nay ty le keo bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT