Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Liverpool: The Blues cản bước đối thủ?

Chủ nhật, 06/05/2018 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 nhận định trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool, diễn ra lúc 22h30 ngày 6/5: The Blues cản bước đối thủ?

Tình hình nhân sự Chelsea vs Liverpool

Chelsea: Ethan Ampadu, David Luiz chấn thương

Liverpool: Joel Matip, Emre Can, Alex Oxlade Chamberlain, Adam Lallana chấn thương. Joseph Gomez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định Chelsea vs Liverpool, Chelsea vs Liverpool, xem Chelsea vs Liverpool

Thông tin chung Chelsea vs Liverpool

Marcos Alonso sẽ trở lại sau 3 trận bị treo giò và sẽ ra sân chính thức ở trận này. Chữ ký mới của Chelsea, Emerson đã thi đấu rất ấn tượng nhưng anh khó lòng có thể giành được suất của Alonso.

HLV Conte sẽ cần phải quyết định phải lựa chọn ai trong 2 cầu thủ Alvaro Morata và Olivier Giroud sẽ đá chính, đồng thời sẽ cần phải thay đổi lại tuyến giữa của đội hình Chelsea.

Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ không thi đấu chính thức ở trận này và Gary Cahill sẽ thi đấu ở vị trí trung vệ giữa trong sơ đồ 3 hậu vệ của Conte.

Liverpool vừa mới giành vé vào chung kết Champions League và điều đó giúp họ có tinh thần rất cao trước trận đấu này.

Những chấn thương của nhiều trụ cột Liverpool khiến đội bóng này khó có thể đưa ra những phương án xoay vòng cần thiết. Nhiều khả năng Đoàn quân đỏ vẫn sẽ sử dụng đội hình đã đấu với Roma.

Chelsea bước vào trận đấu cuối tuần với 5 điểm ít hơn nhóm top 4. Nhưng một trận thắng trước Liverpool và sau đó là thắng trận đấu bù có thể sẽ giúp Chelsea giành vé vào vị trí dự Champions League nhờ hơn hiệu số.

Liverpool đang rất tự tin sau khi giành vé vào chung kết Champions League nhưng họ vẫn cần giữ chân ở trong top 4 và đây là trận đấu quan trọng nhất. Klopp và các học trò cần rất tập trung.

Thống kê Chelsea vs Liverpool

Chelsea thắng 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đều với khoảng cách 1 bàn.

Liverpool bất bại trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea không thắng trong 6 trận gần nhất gặp Liverpool: Hòa 3 thua 3.

Liverpool thắng 2 trận sân khách gần nhất gặp Chelsea. Đội duy nhất 3 lần làm được điều này tại Ngoại hạng Anh là Blackburn. HLV Klopp có cơ hội là người duy nhất 3 lần liên tiếp đánh bại Chelsea trên sân khách.

Liverpool có 13 trận đấu liên tiếp gặp Chelsea không thể giữ sạch lưới.

Cả 2 đội đều ghi bàn trong 12/13 trận gần nhất.

2 trận sân khách gần nhất của Liverpool là hòa, nhưng họ chưa bao giờ không ghi bàn trong 2 trận liên tiếp kể từ năm 2015, dưới thời HLV Rodgers.

Giroud ghi 4 bàn vào lưới Liverpool trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, cả 6 bàn anh ghi cho Chelsea đều đến từ ghế dự bị.

Đội hình sơ bộ Chelsea vs Liverpool

Chelsea: Courtois, Caballero, Rudiger, Alonso, Fabregas, Drinkwater, Kante, Barkley, Morata, Hazard, Pedro, Bakayoko, Moses, Giroud, Zappacosta, Willian, Cahill, Christensen, Azpilicueta, Palmieri, Eduardo.

Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Henderson, Milner, Salah, Firmino, Mane, Mignolet, Clyne, Klavan, Moreno, Woodburn, Solanke, Ings.

Đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-2-1): Courtois; Ruediger, Cahill, Azpilicueta; Alonso, Fabregas, Kante, Moses; Hazard, Willian; Morata

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT