Quảng cáo

Nhà báo Anh dự đoán trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

Chủ nhật, 21/05/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cây bút của tờ Fox Sports, John Duerden đã có những nhận định về trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand sẽ diễn ra vào ngày mai 22/5.

Vào ngày mai, ĐT U20 Việt Nam sẽ chính thức bước vào VCK cúp thế giới 2017 khi chạm mặt đối thủ U20 New Zealand. Đây cũng được xem là đối thủ 'mềm' nhất của thầy trò Hoàng Anh Tuấn tại kỳ World Cup năm nay. Chính vì vậy, trận đấu này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông đi theo đội. Mặc dù vậy, U20 New Zealand vẫn được đánh giá cao hơn U20 Việt Nam.

Tuy nhiên, theo quan điểm của John Duerden, người đang công tác tại trang báo thể thao Fox Sports và tỏ ra am tường đối với bóng đá châu Á, U20 Việt Nam hoàn toàn có thể có được 1 kết quả có lợi.

U20 Việt Nam vs U20 New Zealand, trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, Quảng Hải, U20 New Zealand, John Dureden

“Tôi nghĩ đội tuyển các bạn có thể tìm được một kết quả hòa sau 90 phút,” Dureden nói trên Zing.vn. “Họ có lối chơi thiên về sức mạnh và tấn công trực diện. U20 New Zealand cũng thi đấu đầy xông xáo. Đại diện châu Đại Dương sẽ là bài kiểm tra xứng tầm với U20 Việt Nam. Tuy nhiên, quan điểm của tôi cho rằng trận đấu này sẽ rất cân bằng.

Nói về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U20 New Zealand, John chỉ ra tiền vệ Moses Dyer: “Đây là một cầu thủ xuất sắc. Anh ta biết cách ghi nhiều bàn và có tư duy chơi bóng đầy sáng tạo. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có cơ hội rất lớn đi tiếp vào vòng knock-out."

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về U20 Việt Nam: “Chúng tôi rất tự hào được góp mặt ở đây. Đây là lần đầu tiên U20 Việt Nam giành quyền thi đấu ở một giải thế giới. Thách thức ở phía trước sẽ rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để giành kết quả tốt. Tôi cũng hy vọng giải đấu sẽ là cơ hội để bóng đá Việt Nam có thể phát triển hơn trong tương lai.

Dù chơi tấn công hay phòng ngự, tôi luôn muốn các học trò của mình thể hiện những gì tốt nhất có thể. Tôi cũng hy vọng U20 New Zealand sẽ thể hiện phong độ tốt nhất vào ngày mai và cùng với U20 Việt Nam cống hiến một trận đấu đẹp.

Tôi cho rằng, điều quan trọng nhất vẫn là sự chuẩn bị và tập luyện chăm chỉ. Nếu bạn có sự chuẩn bị tốt, bạn sẽ đạt được những điều mình muốn. U20 Việt Nam đã có một quãng thời gian chuẩn bị rất dài, chứ không chỉ gói gọn trong 1 hay 2 tháng và chúng tôi hy vọng sẽ thể hiện được điều đó tại giải lần này."

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 New Zealand trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam Quảng Hải U20 New Zealand John Dureden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT