Quảng cáo

Nhà Á quân World Cup nhận trái đắng không ngờ vì 'tưởng bở'

Thứ tư, 17/05/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao từng là nhà Á quân tại World Cup 2010 Gregory van der Wiel vừa mới mất một lượng tiền khổng lồ vì lý do ngoài bóng đá.

Gregory van der Wiel, cựu cầu thủ của PSG và hiện đang thi đấu cho Fenerbahçe mới đây kể lại quá trình anh bị lừa mất tới 4,5 triệu USD vì đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, Gregory van der Wiel  kể lại: "Sáu tuần sau khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, tôi có gặp một doanh nhân tên là Ümit Akbulut. Hắn ta đưa cho tôi một danh mục đầu tư. Tôi rất tin tưởng và đưa cho hắn 4,5 triệu USD để thành lập vài công ty. Hắn hứa trả lãi sau bốn tháng.

Một thời gian sau, tôi tới hỏi tình hình đầu tư thì hắn ngửa bài và bảo: "Đưa tao thêm 600 nghìn USD nữa, và quên con số 4,5 triệu kia đi. Đây là TNK và mày có mơ cũng không lấy lại tiền được đâu."

Hắn rõ ràng là một thằng lừa đảo! Vụ việc đó đã khiển tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, tới cả cuộc sống và công việc. "Giờ tôi đã làm các thủ tục pháp lý để kiện hắn ra toà. Tôi tin tưởng vào sự nghiêm minh của luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ.

Gregory van der Wiel, ĐTQG Hà Lan, Á quân World Cup, PSG, Fenerbahce

Gregory van der Wiel gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu mùa giải năm nay, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Anh từng 2 lần giành Ligue 1 với CLB này, cùng với 1 Cúp quốc gia Pháp. Trong màu áo ĐTQG, Gregory van der Wiel cống hiến từ năm 2009 và đóng vai trò quan trọng trong danh hiệu Á quân của Hà Lan năm 2010.

Gregory Kurtley van der Wiel (sinh ngày 3 tháng 2 năm 1988 tại Amsterdam) là cầu thủ bóng đá người Hà Lan hiện đang thi đấu cho Fenerbahçe tại Süper Lig và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan.

Là một sản phẩm của Học viện bóng đá trẻ Ajax, anh thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Năm 2010, anh đã được nhận Giải thưởng Johan Cruijff, giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm của bóng đá Hà Lan.

van der Wiel có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Hà Lan vào tháng 2 năm 2009 và đã cùng các đồng đội mình có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010 với vị trí Á quân (thua Tây Ban Nha). Đồng đội của anh tại đội tuyển Hà Lan, John Heitinga đã gọi anh là người kế thừa xứng đáng vị trí Michael Reiziger để lại trong đội tuyển.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gregory van der Wiel ĐTQG Hà Lan Á quân World Cup Gregory van der Wiel ĐTQG Hà Lan Á quân World Cup PSG Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo