Quảng cáo

Nguyễn Hồng Sơn: ĐT Việt Nam đã vươn tầm quốc tế

Thứ tư, 06/02/2019 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khẳng định bóng đá Việt Nam đã vươn tầm quốc tế.

 

Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn đánh giá năm nay thực sự là một năm đặc biệt của thể thao Việt Nam. Bên cạnh những cá nhân xuất sắc đã giành cho mình những thành tích tốt tại các đấu trường trong khu vực, thì những môn thi đấu tập thể, chúng ta cũng đã giành được những thành tích hết sức đáng khích lệ. Có thể kể tới các môn như bóng đá nữ, futsal, đua thuyền hay điển kinh…

Cựu tuyển thủ Hồng Sơn đặc biệt ấn tượng với thành tích xuất sắc của Đội tuyển bóng đá nam. Anh gọi những gì thầy trò HLV Park Hang-seo làm được trong năm vừa qua là những “điều kỳ diệu”.

Cựu tiền vệ của Đội tuyển Việt Nam cho rằng bóng đá của chúng ta vươn lên một tầm mới, đã khẳng định được tên tuổi cũng như vươn ra tầm quốc tế. Đó là điều mà báo chí cũng như những nhà chuyên môn quốc tế cũng đã thừa nhận.

Hồng Sơn, Việt Nam, bóng đá việt nam

Đánh giá về các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại, cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn khẳng định các cầu thủ của chúng ta có một nền tảng thể lực sung mãn, đặc biệt các chàng trao áo đỏ có sự đoàn kết, ý chí và người truyền lửa đó chính là ông Park Hang-seo. Cựu cầu thủ của Thể Công cũng đặt niềm tin vào bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tơi.

Có mặt tại Gala giải thưởng Cúp Chiến thắng, cựu danh thủ này cho rằng xã hội ngày cảng phát triển, việc các vận động viên được xã hội vinh danh là một điều rất quý và đáng mừng.

Đó là động lực để các vận động viên tiếp tục cống hiến những thành tích tốt cho thể thao nước nhà.

Author Thethao247.vn Webthethao / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Sơn Việt Nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT