Quảng cáo

Ngôi sao tấn công người Đức chia tay Chelsea

Chủ nhật, 21/08/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Conte bắt đầu thanh lọc lực lượng tại Chelsea.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal, ngôi sao tấn công người Đức gốc Serbia Marko Marin đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hy Lạp Olympiakos. Vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Marko Marin không thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức tại Chelsea kể từ khi chuyển đến đội bóng thành London vào năm 2012 từ Werder Bremen. Trước đó, Marko Marin thi đấu rất ấn tượng tại đội bóng nước Đức.

Chelsea, Đức, Marko Marin, chuyển nhượng Chelsea, Chelsea bán Marko Marin, The Blues, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Marko Marin không có vị trí tại Chelsea

Marko Marin năm nay 27 tuổi, anh chỉ có 16 lần ra sân cho The Blues, và được đem cho mượn ở rất nhiều CLB khác nhau như Sevilla, Fiorentina, Anderlecht hay Trabzonspor. Cầu thủ sinh ra tại Bosnia và Herzegovina đang kỳ vọng thương vụ sẽ được hoàn tất vào đầu tuần sau.

Nguồn tin của Goal không cho biết Marko Marin sẽ tới Hy Lạp theo dạng chính thức hay chỉ là một hợp đồng cho mượn, tuy nhiên, Marko Marin chỉ còn lại 1 năm hợp đồng tại Chelsea và đây khả năng lớn sẽ là lần ra đi cuối cùng của cầu thủ người Đức.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Đức Marko Marin chuyển nhượng Chelsea Chelsea bán Marko Marin The Blues tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo