Quảng cáo

Neymar có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Real Madrid

Chủ nhật, 09/04/2017 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đại chiến El Classico giữa Barca và Real Madrid có khả năng sẽ không được chứng kiến một trong những thiên tài bóng đá thế giới, Neymar, ra sân thi đấu.

Ở trận đấu giữa Barca và Malaga diễn ra rạng sáng nay 9/4, gã khổng lồ xứ Catalan bất ngờ để thua đối thủ dưới cơ với tỷ số 0-2, qua đó vuột mất cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng Real Madrid (dù thi đấu hơn 1 trận). Kết quả này khiến Barca hụt hơi trong giai đoạn nước rút.

Ở trận này, siêu sao Neymar của Barca đã phải rời sân sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng từ trọng tài. Cụ thể, pha phạm lỗi của anh với Diego Llorente khiến trọng tài không còn cách nào khác mà buộc phải đuổi anh ra khỏi sân đấu.

Neymar, Barca, Barca vs Real Madrid, kết quả Barca, tin tuc bong da hom nay 9/4, El Classico

Neymar sẽ chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận gặp Real Sociedad vào ngày 15/4 tới, nhưng trước khi ra khỏi sân, máy quay cho thấy tiền đạo này đã có hành vi ‘vỗ tay’ với trợ lý trọng tài. Với những hành vi mang tính chế giễu tổ trọng tài như thế này, các cầu thủ thường phải đối mặt với những án phạt tăng nặng và Neymar sẽ không phải là ngoại lệ.

Nếu bị buộc tội, Neymar nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca sẽ diễn ra vào ngày 23/4. Rất có thể ngôi sao này sẽ không thể trực tiếp giúp Barca trong trận tranh ngôi vô địch mùa này.

Trở lại với Barca, họ để Malaga vượt qua với tỷ số 2-0, qua đó vẫn kém Real Madrid 3 điểm dù đã thi đấu hơn một trận, dù rằng trước đó Kền kền trắng đã mất điểm đáng tiếc trước Atletico Madrid. Nếu Real Madrid thắng trận đấu bù, họ sẽ có khoảng cách an toàn 6 điểm. Vì thế, nếu Real Madrid giành được đủ điểm số trước những đội bóng xếp dưới, họ sẽ không cần quá quan trọng cuộc đấu với Barca mà vẫn có thể lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca Barca vs Real Madrid kết quả Barca tin tuc bong da hom nay 9/4 El Classico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT