Quảng cáo

MU và Pogba đánh cược với trận chung kết Europa League

Thứ hai, 22/05/2017 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba được cho là đang cùng với MU thực hiện những hành động mạo hiểm trước thềm trận chung kết Europa League.

Với việc vượt qua Celta Vigo ở bán kết Europa League 2016/17, CLB Man United đã sở hữu tấm vé đi tới trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp đại diện của Hà Lan Ajax Amsterdam. Về lý thuyết, các cầu thủ M.U được đánh giá cao đối thủ, tuy nhiên với màn trình diễn không quá ấn tượng trong thời gian gần đây, thầy trò Jose Mourinho hoàn toàn có thể bỏ lỡ cơ hội nâng cao chức vô địch châu lục, giống như những gì CLB Liverpool từng trải qua ở mùa giải trước.

Sau khi ông Fassou Antoine Pogba, bố của Paul Pogba qua đời vào ngày 13/05 vừa qua, ngôi sao người Pháp được phép về quê chịu tang cha và bỏ lỡ 2 trận đấu của Quỷ đỏ. Trước đó, anh thi đấu với tần suất khá thấp do những chấn thương và thẻ phạt.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Premier League, tin bóng đá Anh, Paul Pogba, Man Utd, MU, tin tức MU, Europa league, ck Europa League, MU vs Ajax

Tuy nhiên, theo một nhà báo người Hà Lan có tên Jack Van Gelder, sự thật không thực sự đơn giản là như vậy. Cụ thể, trên tờ Ziggo, ông nói: “Pogba đã thi đấu vào ngày Chủ Nhật vừa qua và thể hiện khá tốt. Nhưng thực tế cậu ấy đã phải làm việc với chuyên gia trị liệu Leo Echteld trong vòng 8 tuần lễ vừa qua vì chấn thương bắp đùi. Đó là lý do mà Pogba trận đá, trận nghỉ cho MU trong quãng thời gian này.”

Leo Echteld là bác sỹ vật lý trị liệu nổi tiếng người Hà Lan, người đã từng giúp Robben và van Persie chữa trị chấn thương bắp đùi trong thời gian dài. Theo nhiều nguồn tin, Leo Echteld còn có mối quan hệ rất tốt với Ajax, đối thủ của MU trong trận chung kết Europa League. Trong khi đó, Gelder được đánh giá cao ở Hà Lan về những nguồn tin và mối quan hệ trong nước.

Hiện, Pogba được kỳ vọng sẽ ra sân đá chính ở chung kết Europa League gặp Ajax ngày 25/5 tới. Tuy nhiên, chấn thương bắp đùi của cầu thủ này có thể sẽ tái phát bất cứ thời điểm nào và CĐV MU đang vô cùng lo lắng.

Gần đây, Paul Pogba đang gặp vấn đề về chuyển nhượng. Trong số tiền 89 triệu bảng Man Utd bỏ ra mua Poga, người đại diện Raiola nhân tới 41 triệu bảng (hơn 1.200 tỷ VNĐ). Điều này khiến FIFA vào cuộc điều tra thương vụ đắt giá nhất thế giới.

Cũng theo nguồn tin này, anh chỉ nhận 8,61 triệu bảng/năm, tương đương 165,588/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp có một khoản thưởng đặc biệt. Theo đó, Paul Pogba sẽ nhận thêm 3,4 triệu bảng cho mỗi năm gắn bó với Man Utd, đây được gọi là khoản thưởng trung thành.

Liên quan tới MU, mới đây, một hãng thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ sẽ được nhận một khoản tiền lên tới 48,3 triệu USD nếu đi tới trận Chung kết Europa League mùa bóng năm nay. Nếu giành chức vô địch, con số này sẽ còn cao hơn nữa. Số tiền này thậm chí còn nhiều hơn khoản thu nhập từ chiến dịch Champions League mùa trước, khi thầy trò Louis Van Gaal dừng bước ngay vòng bảng và kiếm được 44,5 triệu USD.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Premier League tin bóng đá Anh Paul Pogba Man Utd MU tin tức MU Europa league ck Europa League MU vs Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT