Quảng cáo

MU từng muốn đưa Ancelotti về Old Trafford

Thứ năm, 07/01/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo giới Anh mới đây cho biết CLB MU từng muốn đưa Carlo Ancelotti về thay Louis Van Gaal trong tháng 11 vừa qua.

MU, Man Utd, HLV MU, Van Gaal, HLV Van Gaal, Van Gaal sa thải, Ancelotti

Ancelotti có thể đã thuộc về Quỷ Đỏ ngay trong tháng 11 vừa qua

MU của Van Gaal đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ của mình, bắt đầu từ tháng 12 với chuỗi 8 trận liền không thắng. Họ chỉ vừa mới giành lại được 3 điểm sau khi đánh bại đối thủ yếu Swansea trên sân nhà với tỷ số 2-1 và rất nhiều CĐV Quỷ Đỏ đang muốn HLV Louis Van Gaal bị sa thải.

Tuy vậy, mới đây đã có những thông tin rằng BLĐ MU còn định đuổi Van Gaal đi sớm hơn. Báo giới Anh cho biết, ngay trong quãng thời gian tháng 11 họ đã chèo kéo Ancelotti về sân Old Trafford. Tuy vậy, Bayern Munich tỏ ra nhanh chân hơn khi tiếp cận HLV người Italia và thực tế, dẫn dắt đội ĐKVĐ nước Đức vẫn được coi là “dễ” hơn ngồi ghế nóng ở MU.

Cùng với việc không có được chữ ký của Ancelotti, đồng thời tỏ ra thiếu mặn mà với Jose Mourinho, người mới đây đã tỏ vẻ không vui vì CLB thành Manchester tỏ ra kiên nhất với Van Gaal, có khả năng MU sẽ chọn Ryan Giggs làm người kế nhiệm vị chiến lược gia người Hà Lan trong tương lai gần.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd HLV MU Van Gaal HLV Van Gaal Van Gaal sa thải Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT