Quảng cáo

'MU phải chơi tấn công trước Juventus'

Thứ hai, 22/10/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 trận đấu sáng sủa trước những đối thủ khó chịu như Chelsea và Newcastle, các cầu thủ MU mong đợi được thi đấu tấn công trước Juventus.

MU vừa trải qua một trận hòa đáng tiếc trước Chelsea. Dù bị đối thủ dẫn trước, MU vẫn lội ngược dòng thành công trong 90 phút nhờ công của Martial. Tuy nhiên, vào phút bù giờ cuối cùng, Barkley đã gỡ hòa cho đội khách. Và Ashley Young rõ ràng không hài lòng về trận đấu này.

“Tôi nghĩ cả đội xứng đáng thắng trận gặp Chelsea,” Young nói trên MUTV. “Đặc biệt là khi chúng tôi đã trở lại sau khi bị dẫn trước và còn lội ngược dòng. Nhưng đó là những gì mà cả đội cần phải chấp nhận.

Champions League sẽ trở lại vào thứ Ba tới đây. Tại vòng đấu này, Juventus sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Man Utd.

MU vs Juventus, tin tức MU, Young, C1, Cúp C1

“Chúng tôi buộc phải bước vào trận đấu với Juventus bằng cách tiến lên phía trước, đặc biệt là khi thi đấu trên sân nhà. Đó là cách mà MU cần phải làm, đội bóng phải tấn công. Giống như những gì đã thực hiện trước Newcastle và Chelsea ở trong hiệp 2 vậy. Khi nào cả đội còn tấn công, tôi tin rằng kết quả tốt sẽ đến." - Young nói.

"MU cần phải nhập cuộc một cách tích cực. Theo như tôi nhận định, cả đội đã thi đấu vô cùng tuyệt vời khi phải dồn tên tấn công.

Trận đấu với Chelsea là một sự thiếu may mắn. Đáng ra cả đội đã có thể ghi bàn thắng thứ 3, còn họ thì lập công trong tình huống lập bập. Bóng đi vào cột dọc, De Gea cản phá và bật ra vào chân đối thủ. Nhưng cả đội cần phải nhìn nhận được sự tích cực từ trận đấu này.”

Trận đấu giữa Man Utd và Juventus sắp tới diễn ra tại Old Trafford, đây là lợi thế lớn cho Quỷ đỏ bởi họ sẽ nhận được sự cổ vũ từ hàng vạn fan hâm mộ.

Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus diễn ra vào 2h00 ngày 24/10, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Juventus tin tức MU Young C1 Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT