Quảng cáo

'MU làm điều không tưởng', Mkhitaryan lập kỷ lục

Thứ sáu, 10/03/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU làm điều 'không tưởng', Mkhitaryan xô đổ kỷ lục Rooney, Mourinho không buông FA Cup... là những tin tức bóng đá HOT ngày 10/3

Player Loading...

HLV Mourinho: Mkhitaryan không ở trạng thái tốt nhất, MU đã làm điều không tưởng

Ngay phút 35, Mkhitaryan đã tỏa sáng với bàn thắng khá dễ dàng giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước. Tiếc cho thầy trò HLV Mourinho khi sang hiệp 2, Rostov đã có bàn gỡ hòa 1-1. Dù sao, Man United cũng có thể hài lòng với bàn thắng trên sân khách và không có ca chấn thương nào trước lịch thi đấu dày đặc. Đặc biệt, mặt sân của Rostov quá tồi tệ khiến Quỷ đỏ chỉ còn biết chơi bóng dài.

"Chúng tôi biết rằng Mkhitaryan không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trận này.” Mourinho nói. “Các bác sỹ bảo rằng Mkhitaryan vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và chỉ có thể thi đấu 60 phút. Điều đó không quan trọng. Quan trọng là Mkhitaryan đã không tái phát chấn thương khi cả đội quyết định mạo hiểm.”

“Tôi để cho Mkhitaryan khoảng trống để thi đấu dưới Ibrahimovic và cậu ấy đã làm tốt để có được bàn thắng.”

Player Loading...

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng khẳng định, MU không thể thi đấu tốt hơn: “Chúng tôi đã có được một màn trình diễn tuyệt vời dựa vào điều kiện thi đấu. Có thể nói là không tưởng bởi mặt sân là quá tệ. Bạn không thể thi đấu hay hơn những gì chúng tôi đã làm với một mặt sân như thế. Để kiểm soát bóng, để chuyền bóng trên mặt sân này là bất khả thi, và chúng tôi đã làm tốt.”

“Đội bóng đã có một sai lầm phòng ngự nhưng một trận hòa là điều mà tôi hướng tới. Nó đem đến chút lợi thế cho MU. Quan trọng nhất, không ai chấn thương cả.”

tin tức Mu, tin tức Mkhitaryan, tin tức Mourinho, tin tuc Man utd, tin bong da HOT 10/3, tin bong da noi bat 10/3

Mkhitaryan san bằng kỷ lục của Rooney

Còn riêng bản thân Mkhitaryan, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở đấu trường châu Âu kể từ khi Wayne Rooney làm được điều này vào tháng 3 năm 2010. Chưa hết, tiền vệ người Armenia cho thấy phong độ rất ấn tượng của mình khi in dấu giày vào 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất của Man United (4 bàn thắng, 2 kiến tạo).

MU không ‘buông’ FA Cup

“Chúng tôi muốn có hai cánh cửa mở ra cho mình,” HLV Mourinho nói. “Cả đội sẽ tiếp tục nỗ lực thi đấu ở Ngoại hạng Anh và giữ hi vọng ở giải đấu đó. Còn tại Europa League, nếu như bạn vượt qua vòng 1/16 rồi 1/8, lượt trận tứ kết sẽ mở ra và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hi vọng.”

“Vì thế, chúng tôi phải cố gắng. Chúng tôi đã giành một danh hiệu và điều đó thúc đẩy tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi sẽ không thi đấu FA Cup với ‘một đội hình Nicky Butt (ý nói đội hình hai).”

“MU là một đội bóng quá lớn và là ứng cử viên vô địch FA Cup. Đó không phải là lỗi của FA hay Chelsea khi chúng tôi gặp nhau, và đương nhiên cả đội sẽ thi đấu hết mình. Tôi sẽ không đưa ra một đội hình Nicky Butt cho trận gặp Chelsea tới đây.”

Wenger xem nhẹ cuộc biểu tình của CĐV Arsenal

Arsene Wenger khẳng định những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates của các CĐV Arsenal có ảnh hưởng đến những quyết định của ông, nhưng không phải là yếu tố quan trọng nhất. HLV kỳ cựu cũng nhấn mạnh rằng thất bại tại Champions League không làm suy giảm đi những đóng góp của ông tại Arsenal.

"Tôi đã làm việc chăm chỉ trong 20 năm để khiến các CĐV vui lòng. Khi chúng tôi thua, tôi hiểu là họ thất vọng. Tôi sẽ không phán xét điều đó và thể hiện sự cam kết với công việc", Wenger nói trước trận tứ kết Cup FA với Lincoln City ngày 11/3.

Khi được hỏi liệu sự phản đối từ các CĐV sẽ là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định về tương lai của bản thân hay không, Wenger đáp: "Nó có ảnh hưởng. Nhưng không phải yếu tố quan trọng nhất. Quyết định của tôi là tập trung cho trận đấu tới và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có câu trả lời. Tôi không chú tâm vào chuyện tương lai. Những trận đấu quan trọng hơn".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức Mu tin tức Mkhitaryan tin tức Mourinho tin tuc Man utd tin bong da HOT 10/3 tin bong da noi bat 10/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT