Quảng cáo

MU đón 4 ngôi sao trở lại ở trận gặp Celta Vigo

Thứ tư, 03/05/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương, nay CLB MU đã đón hàng loạt cầu thủ của mình trong giai đoạn nước rút.

Như đã biết, MU vốn đang trong cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi rất nhiều cầu thủ của họ không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Trong khi Mata, Pogba, Ibrahimovic, Rojo, Smalling và Jones vắng mặt vì chấn thương thì Fellaini lại phải nhận án treo giò vì pha húc đầu với Aguero hồi giữa tuần trước. Chưa hết, cầu thủ trẻ Fosu-Mensah còn gặp vấn đề và cũng không thể là một trong những phương án dự bị khả dĩ cho Quỷ đỏ.

Tới trận gặp Swansea mới nhất, MU lại tiếp tục đón hai tin dữ về nhân sự. Theo đó, hai hậu vệ là Luke Shaw và Eric Bailly đã phải rời sân sớm vì những chấn thương không đáng có. HLV Mourinho hoàn toàn không vui vì những vấn đề mới phát sinh này.

Jones, Pogba, mata, MU, tin tuc MU, tin tuc Man utd, Man Utd chan thuong, MU vs Celta Vigo

Tuy nhiên, tới trận gặp Celta Vigo vào thứ 5 này, MU đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột, trong đó có Juan Mata, Paul Pogba và Phil Jones sau khi đã lành chấn thương. Tiền vệ Maraoune Fellaini cũng đã lại vì không phải chịu án treo giò ở Europa League như tại Premier League.

Sự trở lại của Jones là vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ. Trước đó, MU chỉ còn Valencia, Darimian, Blind, Young và Tuanzebe là có thể đá hậu vệ trong thời gian tới, trong đó chỉ có Tuanzebe là trung vệ đích thực nhưng cầu thủ này chưa tròn 20 tuổi. Valencia, Young và Blind xuất thân là tiền vệ, còn Darmian chỉ đá tốt ở 2 cánh. Với việc trung vệ Jones có thể trở lại thi đấu thì HLV Mourinho đã có thể an tâm phần nào.

Jones, Pogba, mata, MU, tin tuc MU, tin tuc Man utd, Man Utd chan thuong, MU vs Celta Vigo

Mặc dù vậy, họ mới đón một tin không vui khi Shaw chính thức nghỉ hết mùa. Truyền thông Anh cũng khẳng định, hậu vệ 21 tuổi sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc mua giải coi như đã khép lại với Shaw. Thậm chí, cầu thủ này nhiều khả năng cũng bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 vào tháng 6 tới.

Trong khi đó, Eric Bailly chưa xác định ngày trở lại đội hình Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jones Pogba mata MU tin tuc MU tin tuc Man utd MU vs Celta Vigo Man Utd chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT