Quảng cáo

'Mourinho xứ Việt' khen HLV Park, chưa vui với Đức Chinh

Thứ ba, 16/01/2018 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV cá tính Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ chuyên môn về quá trình thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

VIDEO: 2 tình huống sóng gió của Công Phượng vs U23 Australia

Như đã biết U23 Việt Nam đã giành một chiến thắng lịch sử tại giải U23 châu Á 2018 khi đả bại U23 Úc với tỷ số 1-0. Thi đấu phòng ngự chủ động cả trận, U23 Việt Nam tận dụng tốt những cơ hội phản công của mình và có được bàn thắng sau một pha sút xa của Quang Hải. Trước đó, đội đã có một trận đấu không tồi dù để thua U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-2.

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, Phạm Minh Đức

Đánh giá về màn trình diến của đội nhà, HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội cho rằng cả đội đã thi đấu hay khi chia sẻ trên Soha: “Lối chơi của chúng ta đã được chuẩn bị rất kỹ. HLV Park Hang Seo là người có trình độ chuyên môn tốt”. Cụ thể, vị chiến lược gia cá tính đánh giá cao khả năng của ông Park ở các phương pháp huấn luyện hiện đại. Việc HLV Park có thể nâng cao thể lực cho các cầu thủ U23 Việt Nam là điều mà HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao nhất. Hơn nữa, chiến thuật phòng ngự phản công của ông Park cũng là rất hợp lý.

Đánh giá về các cầu thủ trên hàng công, ông Đức đề cao Quang Hải, khen ngợi Công Phượng nhưng chưa hài lòng với Đức Chinh: “Quang Hải thì xuất sắc rõ rồi, tôi chưa thấy cầu thủ nào bằng tuổi mà giỏi như em ấy cả. Phượng thì cũng hay. Cậu ấy phải lùi sâu nhưng vẫn thi đấu tốt, chỉ kém hơn chính mình một chút thôi vì phải đá lệch vị trí.”

Trong khi đó, Đức Chinh nhận nhiều lời chê đến từ ông Đức. Theo ông Đức, tiền đạo quê Phú Thọ chơi tệ nhất, chuyền hỏng nhiều và không cho thấy sự hiệu quả. “Có lẽ cho Văn Toàn vào sân sẽ còn chơi hay hơn,” – HLV trẻ của lò Hà Nội nói.

Ngày hôm qua, U23 Việt Nam đã di chuyển từ Côn Sơn tới Thường Châu để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp U23 Syria. U23 Việt Nam có cơ hội đi tiếp nếu hòa hoặc thắng U23 Syria.

Màn trả lời phỏng vấn hiếm thấy của HLV Phạm Minh Đức

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 Phạm Minh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT