Quảng cáo

Mourinho tính tạo bất ngờ lớn ở trận đại chiến MU vs Man City

Thứ ba, 06/09/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Bồ Đào Nha đang cân nhắc rất kỹ việc này.

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đang tính cất tiền đạo Anthony Martial trên băng ghế dự bị để nhường vị trí cho tài năng trẻ Marcus Rashford, ngay trong trận gặp Man City vào cuối tuần này. Được biết, Người đặc biệt tỏ ra vô cùng mãn nguyện với bàn thắng mà Rashford ghi được ở những phút bù giờ trong trận gặp Hull City vừa qua, trong khi từng đích thân lên tiếng ‘cảnh báo’ Martial trong những ngày gần đây.

Nhiều khả năng Rashford sẽ đá chính cuối tuần này

Trong những tuần qua, đã có những ý kiến chuyên gia cho rằng vị HLV người Bồ Đào Nha nên có sự thay đổi ở vị trí của Martial. Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand từng nói trong thời gian gần đây: "Vấn đề là Marcus Rashford đang mang tới những điều mà Martial không thể làm được. Martial quá ham dẫn bóng, trong khi đó, Marcus Rashford lại tích cực di chuyển, để nhận bóng và thu hút hậu vệ đối phương". Ngoài ra, hàng loạt những cây viết từ các hãng tin uy tín như BT Sports, MUFC Lastest hay Manchester Everning News cũng đã đề cập tới vấn đề này. Mặc dù vậy, để dùng 1 tiền đạo thuần như Rashford để thay thế Martial ở cánh trái sẽ là điều rất bất ngờ.

Trước đó, Martial cũng đã lên tiếng thừa nhận phong độ kém cỏi của mình. Tuy nhiên, mới đây anh vừa mới lập công cho ĐT Pháp trong trận thắng 3-1 trước ĐT Italia.

Marcus Rashford cũng đã nổ súng cho đội U21 Anh thời gian gần đây. HLV Southgate thừa nhận sau trận đấu hôm qua rằng tiền đạo này đủ khả năng để thi đấu cho ĐTQG Anh và ông sẽ phải chấp nhận điều đó.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man City MU vs Man City Man Utd vs Man City M.U tin tức MU Rashford Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo