Quảng cáo

Mourinho bất ngờ muốn dẫn dắt ĐT Anh

Chủ nhật, 27/12/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin thân cận cho biết Mourinho đang ngắm đến chiếc ghế HLV ĐT Anh của Roy Hodgson sau Euro 2016.

 

Hiện tại, HLV Roy Hodgson đang nắm quyền tại Tam Sư, ông đã ở đây kể từ năm 2012 và dẫn dắt đội bóng này tham dự VCK Euro 2012 và World Cup 2014, nơi mà đội bóng đại diện cho xứ sở sương mù không tạo được dấu ấn.

Dẫu được coi là đang thất bại tại ĐT Anh, nhưng Hodgson vẫn được liên đoàn bóng đá Anh tin tưởng trao nhiệm vụ dẫn dắt cả đội tại Euro 2016 tới. Tuy vậy, nếu vẫn tiếp tục gây thất vọng, Hodgson sẽ không còn có thể tiếp tục gắn bó với Tam Sư.

Mourinho, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Mourinho sa thải, ĐT Anh, Tam Sư, Hodgson, Euro 2016, Mendes, Man Utd, MU, chuyển nhượng

Mourinho đang có thời gian rảnh rỗi sau khi bị Chelsea sa thải

 

Mourinho, người vừa mới bị Chelsea sa thải cách đây ít lâu, đang ngắm đến chiếc ghế nóng của Hodgson có thể để lại sau Euro 2016 tại Pháp.

Mourinho đang được liên hệ với Man Utd nhưng mới đây, vị chiến lược gia 52 tuổi này đã thông báo cho đại diện Jorge Mendes và các cộng sự thân tín của mình biết ông sẽ nhận lời dẫn dắt đội tuyển Anh nếu có cơ hội vào hè sang năm.

Mourinho mới đây đã tuyên bố ông thích ở lại London với vợ và hai con của mình hơn là đến Manchester sinh sống. Vào tháng Chín, chính vị HLV này cũng đã phát biểu về mong muốn dẫn dắt ĐT Anh nếu rời Chelsea.

Có vẻ như Mourinho khá nghiêm túc với quyết định trên, và nhiều CĐV người Anh cũng đang ủng hộ cựu HLV Chelsea, Real Madrid, Porto và Inter Milan này.

Những người yêu mến ĐT Anh cho rằng Mourinho thích hợp hơn so với Hodgson ở khoản dùng người, khi Rooney cùng với những tài năng khác như Kane, Barkley, Sterling hay Alli đều thích hợp với sơ đồ của Mou.

Nếu điều này thành sự thật, hẳn sẽ là một bất ngờ rất lớn với giới truyền thông.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Chelsea Mourinho sa thải ĐT Anh Tam Sư Hodgson Euro 2016 Mendes Man Utd MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT