Quảng cáo

‘Mổ băng’ Pakistan, HLV Park báo tin vui cho O. Việt Nam

Thứ hai, 13/08/2018 15:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo 'mổ băng' Pakistan; Tuyển nữ quốc gia sẵn sàng cho ASIAD 18... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 13/8.

 

‘Mổ băng’ Pakistan, HLV Park Hang Seo báo tin vui cho O. Việt Nam

Pakistan là đối thủ ở trận ra quân vào chiều mai của Olympic Việt Nam. Mục tiêu thầy trò ông Park Hang Seo đặt ra là phải giành chiến thắng. Để chuẩn bị cho trận đấu với Pakistan, Olympic Việt Nam sẽ chỉ có 1 buổi tập duy nhất dự kiến trong chiều ngày 13/8, từ 16h-17h30.

Buổi sáng, đội ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. HLV Park Hang Seo cùng BHL đồng thời sẽ “mổ băng” Pakistan để nghiên cứu đối thủ này. Xem trước băng ghi hình, BHL đánh giá, ngoài Nhật Bản được xem là ứng viên lớn nhất thì ở bảng D, cả Pakistan và Nepal đều là những đối thủ “vừa sức” với thầy trò HLV Park Hang Seo. Những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cũng đã được phân tích rõ. Đây là một tin vui đối với O. Việt Nam trước thềm trận đấu tới.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam, ASIAD 2018

Sân Wibawa Mukti sẵn sàng cho trận đấu giữa Việt Nam – Pakistan

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan vào ngày 14/8 cũng như các trận đấu khác thuộc bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 các khâu hoàn thiện cuối cùng tại sân vận động đang được đội ngũ nhân viên, công nhân phục vụ cùng các lực lượng liên quan khác khẩn trương hoàn tất.

Bên ngoài sân, các nhân viên trực tổng đài cùng các nhân viên an ninh và cảnh sát luôn trong tình trạng sẵn sàng để đảm bảo cho công tác giữ gìn an ninh trật tự cho trận ra quân của Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan chiều 14/8.

Trong sân, các nhân viên phục vụ đang dùng máy lu sơn lại vạch sân để đảm bảo cho mặt sân có với điều kiện tốt nhất có thể. Mặt cỏ của Wibawa Mukti đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Loại cỏ được sử dụng là giống cỏ tốt nhất thế giới có tên Zoysia matrella lin mer (tên thường gọi là cỏ Manila). Manila cũng là loại được sử dụng tại các sân vận động ở Vòng chung kết World Cup 2018. Loại cỏ Manila này có màu xanh đậm và độ mềm tốt.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>> Trang chủ ASIAD 2018 nhầm lẫn tai hại về O. Việt Nam

Tuyển nữ quốc gia sẵn sàng cho ASIAD 18

Đội tuyển vừa trải qua hai buổi tập cuối cùng trong ngày 12-8 tại hai sân vận động Thống Nhất và Phú Thọ ở TP Hồ Chí Minh. HLV Mai Đức Chung chỉ yêu cầu các học trò tập nhẹ rồi chia đội để đá đối kháng luyện chiến thuật. Buổi tập diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng không kém phần hứng khởi, tự tin của các cầu thủ trước khi chính thức bước vào giải bóng đá cấp độ đội tuyển lớn nhất châu lục.

“Đợt tập huấn vừa qua, ban huấn luyện chú trọng vào vấn đề nâng cao thể lực cho các cầu thủ, bên cạnh đó cũng đan xen những bài tập kỹ - chiến thuật để tăng cường sự ăn ý giữa các vị trí trong đội. Các trận giao hữu tại Nhật Bản cũng rất bổ ích và cần thiết với đội tuyển, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ bởi các em có cơ hội học hỏi cũng như nâng cao kinh nghiệm thi đấu quốc tế để tiến bộ hơn trong tương lai”, HLV Mai Đức Chung đánh giá về chuyến tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản.

Cầu thủ cuối cùng trong danh sách không cùng các đồng đội sang Indonesia dự Đại hội châu Á 2018 là tiền vệ Hoàng Thị Loan của CLB Hà Nội. Tại ASIAD 18 tới đây, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Nhật Bản và Thái-lan. Đây được đánh giá là bảng đấu vô cùng khó khăn và cơ hội để cạnh tranh cho tấm vé trực tiếp vào vòng trong là không cao. Thầy trò HLV Mai Đức Chung hy vọng sẽ đặt nhiều hy vọng vào suất đi tiếp cho hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan