Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo: Ước gì được tập ở quê nhà

Thứ hai, 13/08/2018 09:29 AM (GMT+7)

Trợ lý HLV Park Hang Seo là ông Lê Huy Khoa đã phải lên tiếng về những bất cập trong công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia.

 

ĐT O. Việt Nam đã đặt chân tới Indonesia từ ngày 11/8 nhưng cho tới hôm nay 13/8, cả đội vẫn chưa có một buổi tập luyện nào đúng nghĩa tại Indonesia. Sự tắc trách của BTC ASIAD cùng LĐBĐ Indonesia khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải tập luyện tại địa điểm cách xa nơi đóng quân tới 50km trong điều kiện giao thông tắc nghẽn nhiều giờ liền. Hơn nữa, đây là khu quân đội nên phóng viên không thể tác nghiệp, cũng như việc xin giấy phép rất khó khăn nên O. Việt Nam đã từng 1 lần bị từ chối.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo

Do lịch tập được sắp xếp lại quá muộn, O. Việt Nam buộc phải tập tại công viên gần khách sạn trong ngày 12/8. Sang 13/8, đội đã tìm được 1 sân đấu 11 người dành cho công nhân Samsung ở gần đó. Tuy chất lượng sân rất thấp nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định tập ở đây, bởi giao thông thuận tiện hơn hẳn. Trong khi đó, sân đấu chính Wibawa Mukti không cho các đội bóng tiếp cận trước trận và tập luyện tại đây 1 buổi, điều vốn không thường xuyên xảy ra.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

Điều này khiến BHL của ĐT O. Việt Nam rất chán nản. Đặc biệt, ông Park Hang Seo cực kỳ bực mình với công tác làm ăn tắc trách của chủ nhà. Tuy nhiên, theo chia sẻ của một người trong BHL, có vẻ như ĐT O. Việt Nam ‘đã quen’ với điều kiện này và sẵn sàng đón nhận mọi khó khăn.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, ông Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn của HLV Park Hang Seo nói: "Buổi tập chiều nay có tên gọi là: khắc phục khó khăn. Mắc cười lại bực mình với cách làm ăn của ban tổ chức là anh bạn Indonesia. Cảm giác lúc ấy: bị bỏ rơi, tự bươn chải lấy. Cũng may mà có cái khu đô thị... hoang vắng, chui vô đó tập tạm. Ước gì được ở nhà, được tập trong vòng tay cuồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.

Không sao đâu mọi người, tinh thần Việt Nam luôn bất khuất: tuyết cũng chơi, lạnh âm độ cũng chơi, đường phố, bê tông cũng chơi, đối thủ nào cũng chơi, hoàn cảnh nào cũng sẽ chiến đấu".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan